Trợ Lý Tổng Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MORE
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tổng hợp và truyền đạt thông tin

Trả lời điện thoại, xử lý email, tin nhắn và thư từ đến từ khách hàng, cơ quan, đối tác liên quan.
Truyền đạt, điều tiết thông tin giữa Ban Lãnh đạo và các phòng ban một cách chính xác, kịp thời đảm bảo thông tin được xử lý và phản hồi đúng thời hạn.
Là đầu mối tiếp nhận, phân loại và xử lý các thông tin, văn bản từ đối tác và các bộ phận liên quan.

- Rà soát và xử lý văn bản trình ký

Tham vấn ý kiến Ban Lãnh đạo đối với các đề xuất/tờ trình từ các bộ phận.
Kiểm tra, lưu trữ tài liệu điện tử và giấy tờ, văn kiện quan trọng, đảm bảo sắp xếp logic và dễ truy xuất.
Tiếp nhận, phân loại văn bản trình ký Ban Lãnh đạo.
Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của nội dung; yêu cầu bổ sung hoặc chỉnh sửa khi cần thiết.

- Quản lý nhóm và trách nhiệm giữa các phòng ban

Hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc của các bộ phận và đề xuất phương án lên Ban Lãnh đạo.
Giám sát việc thực hiện các chỉ đạo của Ban Lãnh đạo tại các bộ phận, đảm bảo tuân thủ đúng tiến độ.
Nắm bắt tình hình triển khai thông qua làm việc trực tiếp, tham dự họp hoặc báo cáo từ các bộ phận.
Sắp xếp lịch trình làm việc cho Giám đốc: lịch họp, gặp gỡ đối tác, phỏng vấn, hội nghị,...

- Tham gia và hỗ trợ công tác họp và sự kiện

Chuẩn bị tài liệu, hậu cần và nội dung cho các buổi họp hoặc sự kiện Giám đốc tham gia.
Chịu trách nhiệm về biên bản các cuộc họp và theo dõi tiến độ/kết quả thực hiện các quyết định đã thống nhất.

Yêu cầu công việc

Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài bằng VĂN BẢN và LỜI NÓI.
Có kiến thức, hiểu biết về tài chính/luật.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý GĐ/TGĐ hoặc lĩnh vực pháp lý/tài chính.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực Xây dựng, Bất Động Sản: mua bán/cho thuê.
Tư duy thiết lập báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin tốt.
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Luật.

Quyền lợi

- Lương:

Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...

- Chế độ đãi ngộ khác:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...
Môi trường làm việc nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 5434208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MORE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây