Trợ Lý Tiếng Nhật / Trợ Lý Tư Vấn Sử Dụng Tiếng Nhật (N3 Trở Lên)

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN AGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ứng viên có thể trao đổi về vị trí mong muốn ứng tuyển khi công ty liên hệ sơ vấn qua điện thoại. Hai vị trí dưới đây là 2 vị trí riêng biệt, làm việc tại 2 bộ phận khác nhau.
* Mô tả công việc
Trợ lý tiếng Nhật (bộ phận Kế toán- Kiểm toán): Công việc này phù hợp với những ứng viên vừa có kinh nghiệm liên quan đến kế toán, kiểm toán, tài chính và vừa có kinh nghiệm liên quan đến tiếng Nhật. Về công việc chuyên môn sẽ liên quan đến các vấn đề pháp lý như: Luật kế toán, các Luật về thuế, Luật bảo hiểm xã hội,...
Hỗ trợ nhân viên người Việt liên hệ với khách hàng thông qua email hoặc trực tiếp;
Hỗ trợ thực hiện công việc hành chính tổng vụ cho khách hàng.
Dịch thuật tài liệu hoặc email từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại (chủ yếu là tài liệu liên quan tới Kế toán và Thuế); phiên dịch trong cuộc họp (bao gồm cuộc họp nội bộ và họp với khách hàng);
Tìm hiểu và thu thập những thông tin liên quan tới Thuế, Kế toán, luật thuế và dịch thuật sang tiếng Nhật;
Trợ lý tư vấn (bộ phận Thành lập Doanh nghiệp): Vị trí này dành cho các ứng viên có khả năng tiếng Nhật đang tìm kiếm cơ hội được làm việc trực tiếp với khách hàng là người Nhật. Về công việc chuyên môn sẽ liên quan đến các vấn đề pháp lý như: Luật Đầu tư, Luật Xuất nhập cảnh, Luật doanh nghiệp, Bộ luật lao động,...
Liên hệ với khách hàng hỗ trợ cung cấp chữ ký, con dấu để chuẩn bị thủ tục cho việc thành lập, thay đổi giấy phép;
Chuẩn bị thủ tục cho các bước thành lập, thay đổi giấy phép, nộp giấy tờ, thủ tục cho các cơ quan Nhà nước có liên quan;
Dịch tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại (một số tài liệu như giấy khám sức khỏe, lý lịch tư pháp, bằng đại học, báo cáo tài chính, sổ hộ khẩu,....);
Theo dõi quy trình đăng ký Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
Thực hiện các thủ tục liên quan đến xin giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú cho khách hàng;

Quyền lợi

Được hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc
Được training
Có kế hoạch chăm sóc sức khoẻ nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 09:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tiếng Nhật / Trợ Lý Tư Vấn Sử Dụng Tiếng Nhật (N3 Trở Lên) - Mã tin đăng: 5312018. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN AGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job