Trợ Lý Thương Hiệu Kiêm Lái Xe

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu trọng yếu:
Xây dựng định hướng thương hiệu dựa trên định hướng kinh doanh của công ty và chỉ thị của cấp
Quản lý dự án thương hiệu.
Xây dựng, triển khai và duy trì các hoạt động cần thiết để gia tăng Brand Equity dài hạn; đảm bảo tất cả điểm chạm thương hiệu (từ sản phẩm, bao bì, POSM đến truyền thông nội bộ và bên ngoài) nhất quán với chiến lược đã đề ra.
trên
6 Nhóm công việc:
Chiến lược thương hiệu:
Đề xuất các hoạt động nhằm duy trì, phát triển nhận biết – yêu thích – trung thành của khách hàng với thương hiệu.
Hiểu và chuyển hóa định hướng kinh doanh và chỉ thị cấp trên thành chiến lược thương hiệu.
Tham gia xây dựng brand positioning, brand architecture, brand guideline.
Quản trị điểm chạm thương hiệu:
Phối hợp với các phòng ban, đảm bảo thương hiệu nhất quán từ sản phẩm đến kênh bán.
Dựa trên Guideline, kiểm soát tính nhất quán trên bao bì, POSM, digital, truyền thông nội bộ...
Quản lý dự án thương hiệu:
Điều phối dự án từ brief đến chất lượng đầu ra.
Tìm kiếm các đối tác Agency phù hợp với kế hoạch và nhu cầu thương hiệu.
Theo dõi timeline, chi phí, chất lượng của từng dự án; báo cáo định kỳ tiến độ và rủi ro.
Dẫn dắt Agency triển khai đúng định hướng thương hiệu. – Phối hợp với các phòng ban (Sales, Trade Marketing, R&D...) để triển khai dự án, đảm bảo tiến độ & tính nhất quán.
Sáng tạo & Nội dung thương hiệu:
Hỗ trợ định hướng sản xuất hình ảnh, video theo chuẩn thương hiệu.
Thực hiện hoạt động kể chuyện thương hiệu (brand storytelling) và tương tác truyền cảm hứng với cộng đồng mục tiêu.
Phát triển thông điệp thương hiệu (thông điệp, slogan, brochure, tài liệu truyền thông).
Nghiên cứu và đo lường:
Nghiên cứu đối thủ, cập nhật xu hướng để đề xuất cải tiến thương hiệu.
Cập nhật xu hướng tiêu dùng, packaging, thiết kế, truyền thông.
Thu thập và tổng hợp dữ liệu từ thị trường, agency, phòng ban liên quan, đánh giá nhận thức khách hàng (brand perception) Brand KPIs (awareness, preference, loyalty).
Nội bộ và văn hóa thương hiệu
Quản lý, cập nhật tài liệu thương hiệu, guideline, kho dữ liệu nhận diện.
Hỗ trợ tổ chức hoạt động truyền cảm hứng và đào tạo văn hóa thương hiệu cho nhân viên.
Chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs)
Brand Equity:
Mức cải thiện awareness, preference, loyalty.
Consistency:
Tỷ lệ điểm chạm (bao bì, POSM, digital, sales kit) tuân thủ đúng brand guideline.
Dự án:
Hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng, trong phạm vi ngân sách / Nội bộ: Mức độ nhân viên hiểu & áp dụng brand guideline (đo qua khảo sát/feedback sau workshop).
Cải tiến:
Số đề xuất cải tiến thương hiệu được phê duyệt và triển khai.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo PowerPoint, Canva, Google Docs; biết thêm về AI, PS là lợi thế
- Tư duy sáng tạo, cẩn trọng, phối hợp nhóm tốt; có khả năng quản lý dự án
- Có bằng lái xe ô tô
- Nam, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị thương hiệu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có khả năng viết và phát triển nội dung thương hiệu; phối hợp tốt với agency & các phòng ban
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí liên quan đến thương hiệu, marketing, truyền thông
- Ưu tiên ứng viên từng tham gia vào các chiến dịch xây dựng thương hiệu trong ngành FMCG, F&B, nông sản, cà phê

Quyền lợi

- Thu nhập: Thoả thuận
- Lộ trình phát triển:
+ Ngắn hạn: Chuyên viên Thương hiệu
+ Trung hạn: Brand Supervisor hoặc Brand Manager (khi công ty mở rộng thương hiệu/phân khúc)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do Công ty tổ chức
- Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Thương Hiệu Kiêm Lái Xe - Mã tin đăng: 5440417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN AN THÁI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý thương hiệu tại tỉnh/thành