Trợ Lý Quản Lý Tiệc/ Banquet Assistant Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN ZUMSTART
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ensure that all banquet events are executed according to the client&039;s specifications and company standards.
Oversee the setup and breakdown of banquet rooms, ensuring that they are clean, organized, and well- maintained.
Maintain a high level of professionalism and customer service at all times.
Supervise banquet staff and provide guidance and support as needed.
Assist in managing banquet budgets and expenses, aiming to optimize revenue and profitability.
Assist in coordinating all aspects of banquet events, including but not limited to menu selection, room setup, and staffing requirements.
Communicate effectively with clients to ensure their needs are met and expectations exceeded.

Yêu cầu công việc

Comply with and follow all company policies and operational guidelines.
Candidates with experience working at wedding and banquet centers such as GEM Center, Adora, Capella, Riverside Palace, or similar high- end venues are strongly preferred.
Willingness to work a flexible schedule, including evenings, weekends, and holidays.
Allocate staff shifts effectively (Full- Time and Casual Labor).
Excellent customer service mindset with a positive, proactive attitude.
Contribute to daily operations planning and long- term vision.
Ability to work in a fast- paced environment and under pressure.
Strong organizational, communication, and multitasking skills.
Solid understanding of food and beverage operations and current industry trends.
At least 2 years of experience in a similar position in banquet operations or event management.

Quyền lợi

Dynamic, professional working environment at ZumStart with premium client base.
On- the- job training and clear promotion opportunities.
Competitive salary and performance- based bonuses.
Full benefits according to local labor laws (Social, Health, and Unemployment Insurance).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 10:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Lý Tiệc/ Banquet Assistant Manager - Mã tin đăng: 5209938. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ZUMSTART

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây