Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng ( Tiếng Nhật N1, Tiếng Anh Tốt) - Ngân Hàng Nước Ngoài - Quận 1, Hcm

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Quản lý Quan hệ Khách hàng (Relationship Managers – RMs) trong việc quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp được giao; đồng thời có thể phụ trách danh mục khách hàng riêng (tùy theo kinh nghiệm của ứng viên).Theo dõi các yêu cầu của khách hàng, xác định nhu cầu, tư vấn và cung cấp các hỗ trợ hoặc hành động cần thiết; phối hợp với RM và các phòng ban liên quan (nếu cần) để đảm bảo phản hồi kịp thời, xử lý giao dịch suôn sẻ và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, hướng tới mục tiêu tăng cường quan hệ giao dịch giữa khách hàng và Ngân hàng.Phân tích và rà soát các khoản tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp.Thực hiện các công việc hành chính, đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của ngân hàng.Hỗ trợ vận hành hàng ngày cho quản lý người Nhật bằng tiếng Nhật.Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng khi cần.

Yêu cầu công việc

{YÊU CẦU BẮT BUỘC}

Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt; có tinh thần làm việc nhóm, trách nhiệm, chủ động và chăm chỉ.
Có nền tảng và hiểu biết tốt về các nguyên tắc, khái niệm tài chính – kế toán.
Thành thạo Microsoft Excel và Word.
Tiếng Nhật trình độ N1 (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ JLPT N1).
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế đầu tư, Kinh tế thương mại, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý nhiều công việc cùng lúc.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Nhân viên kinh doanh, Phát triển kinh doanh, Hỗ trợ kinh doanh, Hành chính kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Thư ký, Quản lý dự án hoặc các ngành nghề liên quan.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng thích ứng linh hoạt với thay đổi.
Tiếng Anh trình độ Trung cao cấp trở lên (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5+).

{ƯU TIÊN}

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ JLPT N1 và IELTS 6.5+.
Có kinh nghiệm xúc tiến kinh doanh trong lĩnh vực ngân hàng (nước ngoài hoặc trong nước); chức danh công việc có thể được điều chỉnh phù hợp với kinh nghiệm của ứng viên.

Quyền lợi

Mức lương: up to 40,000,000 VNDĐịa điểm: Quận 1, HCMBảo hiểm xã hộiBảo hiểm y tếTiệc tất niênThưởng hiệu suất: 2 lần/nămDu lịch công tyNghỉ phép năm: 16 ngày/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 17:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng ( Tiếng Nhật N1, Tiếng Anh Tốt) - Ngân Hàng Nước Ngoài - Quận 1, Hcm - Mã tin đăng: 5362095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 54+56 Nguyễn Trãi, ホーチミン, ホー・チ・ミン, ベトナム

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây