Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Assistant Relationship Manaager

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Quản lý quan hệ khách hàng (RM) quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp được RM giao, đồng thời có thể phụ trách danh mục khách hàng được giao (tùy theo kinh nghiệm của ứng viên)- Theo dõi các thắc mắc của khách hàng/xác định nhu cầu của họ, tư vấn/cung cấp hỗ trợ/hành động cần thiết và liên lạc với RM/các phòng ban khác (nếu cần) để đảm bảo phản hồi kịp thời/thực hiện giao dịch suôn sẻ và sự hài lòng của khách hàng, với mục tiêu nâng cao giao dịch kinh doanh của khách hàng với Ngân hàng.- Phân tích và xem xét các tiện ích tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp.- Quản lý tất cả các nhiệm vụ để đảm bảo tuân thủ tất cả các hướng dẫn và quy trình.- Hỗ trợ hoạt động hàng ngày cho quản lý người Nhật của bạn bằng tiếng Nhật.- Các nhiệm vụ hành chính khác do Trưởng nhóm/Trưởng phòng giao theo thời gian.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề mạnh mẽ với khả năng thích ứng với sự thay đổi.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Tiếng Nhật: Ít nhất trình độ N2 nâng cao, cdd phải thành thạo 4 kỹ năng. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ JLPT N1)
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ; tinh thần làm việc nhóm, trách nhiệm, chủ động, chăm chỉ
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Nhân viên bán hàng, Phát triển kinh doanh, Hỗ trợ bán hàng, Quản trị bán hàng, Hỗ trợ khách hàng, Tư vấn tài chính, Thư ký, Quản lý dự án hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo Microsoft Excel, Word
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế đầu tư, Kinh tế thương mại, Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có nền tảng tốt và hiểu biết về các nguyên tắc và khái niệm tài chính / kế toán
Tiếng Anh: Trình độ trung cấp trở lên. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên)

Quyền lợi

- Bảo hiểm xã hội- Bảo hiểm sức khỏe- Tiệc cuối năm- Thưởng hiệu suất: 2 lần/năm- Du lịch công ty- Nghỉ phép năm: 16 ngày/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 17:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Assistant Relationship Manaager - Mã tin đăng: 5362085. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH REERACOEN VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 54+56 Nguyễn Trãi, ホーチミン, ホー・チ・ミン, ベトナム

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây