Trợ Lý Quản Đốc

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách Nhiệm:

Tiếp nhận Kế hoạch sản xuất và hỗ trợ triển khai kế hoạch và tổng hợp việc thực hiện;
Hỗ trợ Quản đốc các công việc liên quan đến tổng hợp dữ liệu phục vụ việc lập Báo cáo, Kế hoạch của bộ phận

Nhiệm vụ:
Kế hoạch:

Hỗ trợ quản đốc nhận Kế hoạch sản xuất, cùng quản đốc lập kế hoạch và cập nhật tiến độ thực hiện
Báo cáo Quản đốc về việc thực hiện kế hoạch sản xuất và các nhiệm vụ được giao khác

Quản lý và sử dụng tốt các nguồn lực cho sản xuất:

Trang thiết bị, công cụ dụng cụ sản xuất, quy trình quy định
Các thông tin từ cấp trên và thông tin phối hợp công việc ngang cấp từ các phòng ban
Nguyên vật liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra
Con người

5S, Kaizen và ATLĐ:

Tham mưu, đề xuất các cải tiến về 5S- kaizen của Xưởng Sản xuất
Lập kế hoạch và kiểm tra, đôn đốc thực hiện công tác 5S, an toàn lao động của xưởng sản xuất, lập biên bản vi phạm, tổng hợp tình trạng thực hiện
Tổng hợp thống kê các đề xuất cải tiến kaizen; theo dõi tình trạng các đề xuất được đưa vào sản xuất;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên một trong các chuyên ngành sau: Cơ khí chế tạo, Cơ điện tử; Kinh tế, Quản trị kinh doanh;

Kinh nghiệm làm việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn; hoặc Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành; hoặc.

Ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.

Tiếng Anh: Giao tiếp được là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.

Quyền lợi được hưởng:

Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên,
Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
Mức lương: 15 – 18tr/ tháng
Phúc lợi được hưởng:
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội phát triển

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành
Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;

Thông tin liên hệ:

Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979/101- 0949.828.111
Mail: tuyendung@hayenind.com.vn
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 15:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Quản Đốc - Mã tin đăng: 4635659. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job