Trợ lý ngành hàng

CÔNG TY TNHH GEARVN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh cho nhóm sản phẩm ngành từ cấp trên;
Triển khai chiến lược và kế hoạch kinh doanh để phát triển cho ngành hàng;
Phối hợp nguồn lực từ các phòng ban để thực thi các chương trình kinh doanh đã được thống nhất:
Truyền đạt đầy đủ và chính xác thông tin các vấn đề liên quan đến sản phẩm, mục tiêu của chương trình kinh doanh với Quản lý cửa hàng và đội ngũ tư vấn bán hàng để đội ngũ bán hàng có thể triển khai kế hoạch bán hàng phù hợp;
Phản hồi các thông tin về giá nhập, thông tin hàng hóa cho các bộ phận như: Showroom, marcom,.v.v.
Thực hiện kế hoạch truyền thông: Phối hợp với marketing để triển khai kế hoạch marketing phù hợp;
Tham gia vào các dự án của Khối Phát triển kinh doanh, dự án liên phòng ban liên quan đến nâng cao hiệu quả kinh doanh hoặc cải thiện các quy trình làm việc, v.v.;
Tiến hành order sản xuất các hạng mục như: video, banner, tin báo chí, hình ảnh,.v.v. Và triển khai đăng tải các hạng mục.
Thực hiện công tác nghiệm thu về kết quả sau chương trình và đánh giá về thành tích, mức độ đóng góp của chương trình vào sự tăng trưởng của ngành hàng.
Thực hiện công tác nhập hàng như tạo PO, mã sản phẩm;
Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc Khối Phát triển kinh doanh.

YÊU CẦU:

Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm, có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến thị trường, giá cả hoặc kỹ năng marketing.
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong việc phối hợp với các bộ phận nội bộ và đàm phán với đối tác.
Có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu, thông tin và đưa ra các quyết định phù hợp.
01 năm ở vị trí liên quan sản phẩm thuộc ngành hàng GEARVN đang kinh doanh;
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý sản phẩm hoặc quản lý dự án.
Thành thạo các phần mềm văn phòng như Excel, Word, BI,...
Tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên
Am hiểu về đặc thù sản phẩm ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị điện tử;

QUYỀN LỢI:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Bảo hiểm sức khỏe, kỳ khám sức khỏe định kỳ
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
12 ngày phép/ năm.
Cơ hội thăng tiến cao.
Tham gia BHYT, BHXH, Ký HĐLĐ.
Cấp máy tính và trang thiết bị làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 10:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý ngành hàng - Mã tin đăng: 5380687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GEARVN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây