TRỢ LÝ MẢNG F&B

TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ và thay mặt Tổng Giám đốc trong công tác điều hành.
- Theo dõi, nhắc nhở và báo cáo tiến độ thực hiện các quyết định, chỉ đạo của TGD.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo phục vụ các cuộc họp và hoạt động điều hành hàng ngày của TGD.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ và đối tác theo chỉ đạo của TGD, ghi nhận và tổng hợp thông tin.
Tư vấn và góp ý chuyên môn cho các phòng ban liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính tuân thủ quy định trước khi trình TGD phê duyệt.
- Đánh giá sơ bộ các chính sách, quy trình, đề án do các phòng ban trình lên, đảm bảo tính khả thi và phù hợp với chiến lược công ty.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo từ các phòng ban, phân tích và đề xuất cải tiến quy trình, hệ thống theo định hướng của TGD.
Giám sát và đánh giá việc thực thi công việc của các phòng ban phụ trách.
- Phân tích nguy cơ từ các công việc trễ hạn hoặc không đạt chất lượng, đề xuất giải pháp cụ thể (ví dụ: điều chỉnh nguồn lực, tối ưu quy trình).
- Thiết lập và quản lý hệ thống theo dõi tiến độ công việc (bảng biểu, phần mềm, hoặc công cụ quản lý), đảm bảo các phòng ban thực hiện đúng kế hoạch.
- Định kỳ báo cáo TGD về tiến độ, chất lượng công việc, và các vấn đề phát sinh.
Tham gia quản trị và cải tiến hệ thống.
- Hỗ trợ TGD rà soát, đánh giá và cải tiến hệ thống quản trị nội bộ (quy trình, công cụ kiểm soát, hệ thống báo cáo).
- Theo dõi và báo cáo tiến độ ứng dụng công nghệ trong vận hành (chuyển đổi số, phần mềm quản trị), đảm bảo phù hợp với thực tiễn công ty.
- Tổng hợp ý kiến từ các phòng ban, đề xuất cải tiến hệ thống quản trị, kèm theo tiêu chí đo lường hiệu quả (ví dụ: giảm thời gian xử lý công việc, tăng tỷ lệ tuân thủ).
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu cầu công việc

- Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc giám sát trong ngành F&B (nhà hàng, khách sạn, resort..)

- Có nhiều năm kinh nghiệm/ kiến thức trong lĩnh vực Nhà Hàng- Khách Sạn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh Doanh, Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)

- Có trên 8- 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhà Hàng

- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 22:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
8 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ MẢNG F&B - Mã tin đăng: 5219857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây