Trợ Lý Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ CỔNG VÀNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách công tác soạn thảo, quản lý báo giá và hợp đồng:
- Làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý và các biên bản liên quan khi có kết quả trúng thầu.
- Làm báo giá và cập nhật, theo dõi, quản lý các file báo giá.
- Lưu trữ, quản lý chứng từ hợp đồng và các biên bản liên quan.
- Theo dõi, cập nhật, báo cáo tiến độ và tình trạng thực hiện hợp đồng.
- Liên hệ Nhà cung cấp để cập nhật thông tin hàng hóa
Phụ trách theo dõi và xin giấy phép đăng ký lưu hành sản phẩm, hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng:
- Làm việc với nhà cung cấp để cập nhật thông tin giấy tờ pháp lý
- Quản lý và theo dõi các giấy tờ pháp lý sản phẩm công ty cung cấp;
- Theo dõi, tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ xin cấp giấy phép lưu hành sản phẩm;
- Theo dõi, tổng hợp và chuẩn bị hồ sơ công bố tiêu chuẩn áp dụng
Thực hiện công tác đấu thầu trang thiết bị /vật tư y tế:
- Soạn thảo hợp đồng, thương thảo, nghiệm thu, thanh lý
- Theo dõi, cập nhật tình hình thực hiện các dự án, gói thầu của công ty
- Theo dõi thông tin mời thầu, chuẩn bị báo giá, hồ sơ dự thầu, nộp HSDT và giải quyết các phát sinh có liên quan tới hồ sơ thầu
Hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh triển khai các hoạt động marketing;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động bán hàng: theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Ưu tiên: Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh trong lĩnh vực y tế
- Năng động, cầu tiến
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Địa điểm làm việc: Hà nội
- Số lượng: 1
Quyền lợi:
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi, phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển
- Được đào tạo định kỳ về các kỹ năng làm việc.
- Thử việc 02 tháng- 85% lương chính thức.
Hồ sơ gồm có:
- Sơ yếu lý lịch.
- 02 ảnh 4x6
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khoẻ.
- Không hoàn lại hồ sơ khi ứng viên không đạt yêu cầu.
- Đơn xin việc.
- Bản sao chứng minh thư nhân dân.
- Bản sao sổ hộ khẩu.
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Chi nhánh Hà Nội- Công ty Cổ phần Trang Thiết bị Y tế Cổng Vàng
Phòng 401, Tòa nhà GP Invest 170 La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi

Cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh- tương xứng với năng lực ứng viên
Chế độ bảo hiểm PVI hàng năm cho nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:42:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4148644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 2, 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây