TRỢ LÝ KINH DOANH/SALE ADMIN ((Bất động sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SÀI GÒN HIGH RISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý dữ liệu và thông tin kinh doanh
Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng hằng ngày cho bộ phận Kinh doanh/CTV/ĐLPP.
Quản lý, cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng (KH), đại lý phân phối (ĐLPP), cộng tác viên (CTV) và các giao dịch bán hàng.
Quản lý quỹ căn, giỏ hàng, cập nhật tình trạng sản phẩm, giá bán, chính sách, chương trình ưu đãi.

Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ giao dịch và chăm sóc đại lý
Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh giữa KH và CĐT (ký hồ sơ, xác minh thông tin, tra soát dữ liệu).
Là đầu mối hỗ trợ và tương tác thường xuyên với ĐLPP/CTV, duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác.
Hỗ trợ ĐLPP/CTV trong việc giải đáp thắc mắc, thực hiện thủ tục cọc, ký hợp đồng, mua bán với Chủ đầu tư.

Nhiệm vụ 3: Phối hợp kiểm soát tài chính và công nợ
Đảm bảo hồ sơ thanh toán, chứng từ và quy trình được hoàn tất đúng quy định Công ty.
Phối hợp với Phòng Kế toán để kiểm tra, đối chiếu kết quả giao dịch, công nợ, phí và thanh toán cho ĐLPP/CTV.

Nhiệm vụ 4: Báo cáo và hỗ trợ hoạt động kinh doanh
Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình bán hàng, chăm sóc đối tác và vận hành dữ liệu.
Tổng hợp báo cáo bán hàng, doanh số, tình hình kinh doanh, và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Tham gia, hỗ trợ tổ chức sự kiện bán hàng, sitetour, đào tạo cho ĐLPP/CTV.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác
T
hực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong công tác hành chính – hỗ trợ kinh doanh, tổng hợp báo cáo và xử lý dữ liệu bán hàng.

Có ít nhất 1–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản, Chủ đầu tư hoặc ĐLPP).

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.

- Quản lý quỹ căn, giỏ hàng, theo dõi tình hình bán hàng.
- Hỗ trợ thủ tục đặt cọc, thanh toán, xác nhận công nợ và chăm sóc đại lý.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, ĐLPP, CTV, hợp đồng và giao dịch.

- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
- Giao tiếp, phối hợp nhóm và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, quản lý dữ liệu tốt.
- Thành thạo Excel, Word, PowerPoint, phần mềm CRM/Bán hàng.

- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Bảo mật thông tin và tuân thủ quy trình nội bộ.
- Chủ động, nhanh nhẹn, tinh thần hỗ trợ đội nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du Lịch, Phụ cấp, Phụ cấp, Xe đưa đón, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Đào tạo, Tăng lương, Tăng lương, Công tác phí, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 01:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ KINH DOANH/SALE ADMIN ((Bất động sản) - Mã tin đăng: 5374962. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SÀI GÒN HIGH RISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây