Trợ Lý Kinh Doanh (Ngành Hàng Nội Thất)

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đăng kí phòng họp, tạo link zoom chốt các điều khoản Hợp đồng, các công việc tương tác nội bộ trước khi làm việc với đối tác, khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh sau khi nhận thông tin hoặc phản ánh từ phía đối tác, khách hàng (chuyển đúng bộ phận)
- Hỗ trợ Bộ Phận kinh doanh trực Vietbuild, kết nối các bộ phận khi có yêu cầu hỗ trợ, sắp xếp và tổng hợp hồ sơ thầu
- Kiểm tra yêu cầu chào giá, hồ sơ chào thầu và sắp xếp theo thứ tự các yêu cầu chào thầu trong phạm vi phụ trách pháp lý của Hợp đồng và tính đúng đắn của hồ sơ chào giá.
- So sánh và đối chiếu dữ liệu, đọc hiểu các tài liệu liên quan hồ sơ thầu, báo giá và hợp đồng
- Kiểm tra, rà soát, quản lý, và sắp xếp các hồ sơ, dự án kinh doanh, bao gồm: Lập hợp đồng mua bán, đàm phán các điều khoản với đối tác
- Nhập dữ liệu Hợp đồng, đơn hàng lên hệ thống CRM, AMIS,….
- Một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của các cấp quản lý và Ban Giám Đốc
- Thống kê tổng hợp báo cáo tuần, tháng, quý, năm doanh số và doanh thu theo yêu cầu,…

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian,...
- Có kinh nghiệm làm vê nội thất là lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Khả năng thuyết trình, giới thiệu và đọc hiểu tài liệu kĩ thuật
- Bắt buộc tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sale admin/trợ lý kinh doanh- Có kinh nghiệm phân tích data/dữ liệu kinh doanh, tổng hợp báo cáo
- Biết sử dụng phần mềm Misa, CRM là lợi thế
- Chủ động, cẩn thận & có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên ...
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn,…
- Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
- Mức lương 10tr- 14tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Teambuilding, Year end party...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 19:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý/ Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh (Ngành Hàng Nội Thất) - Mã tin đăng: 5262509. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây