Trợ lý Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ điều phối công việc:
- Giám sát, báo cáo kịp thời các nguy cơ sai sót vấn đề phát sinh, tư vấn hỗ trợ các phòng ban trong việc thực hiện chỉ thị, quyết định của GĐ Ban.
- Thay mặt GĐ Ban tham dự họp các cuộc họp triển khai liên quan theo chỉ định (nội bộ và bên ngoài), ghi chép biên bản cuộc họp, yêu cầu cung cấp bổ sung thông tin, tài liệu cần thiết cho cuộc họp, giám sát theo dõi việc thực hiện các thỏa thuận sau cuộc họp.
- Tổng hợp, rà soát các báo cáo của các bộ phận
- Tổng hợp và phân tích các dữ liệu để phục vụ cho việc lập kế hoạch, chiến lược Kinh doanh.

Quản lý và Soát xét hồ sơ trình ký:
- Kiểm tra tính chính xác của hồ sơ trình ký: đúng quy trình và đầy đủ chứng từ kèm theo
- Theo dõi ngân sách tổng hợp của các phòng ban liên quan
- Thực hiện các hồ sơ trình ký cho những công việc đòi hỏi tính riêng tư và bảo mật cao

Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc cho GĐ Ban
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của GĐ đến các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Hỗ trợ GĐ trong các công việc thường ngày: sắp xếp các chuyến đi công tác, sắp xếp và nhắc lịch họp/ lịch công tác/ tiếp khách, các thủ tục hành chính khác,…
- Tham dự các chuyến đi công tác theo yêu cầu

Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc nêu trên- Kinh nghiệm Hành chính tổ chức và Điều phối dự án là yêu cầu cần thiết.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan (Kinh tế, QTKD…)

- Kiến thức chung về Quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính- Ưu tiên kiến thức về ngành Bất động sản

- Soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng trình bày và làm file trình bày ppt tốt
- Kỹ năng điều phối và triển khai dự án
- Giải quyết vấn đề và thương lượng
- Giao tiếp tốt cả tiếng Việt + Anh

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên Nghiệp.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 06:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Kinh doanh - Mã tin đăng: 5238506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây