Trợ lý kinh doanh chủ tịch hội đồng thành viên

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi & Giám sát hoạt động kinh doanh

Tổng hợp báo cáo định kỳ từ các phòng ban
Đối chiếu dữ liệu bán hàng và chi phí, đề xuất phương án tối ưu vận hành.
Cảnh báo các phòng ban khi có rủi ro trễ tiến độ hoặc sai lệch so với mục tiêu.
Theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.

Hỗ trợ tổ chức & điều phối công việc liên phòng ban

Theo dõi bất cập báo cáo CTHDTV và nhận định hướng từ đó điều phối công việc liên phòng ban để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng.
Lập lịch làm việc, điều phối lịch họp và công tác cho Chủ tịch.
Chuẩn bị nội dung, tài liệu họp và ghi biên bản, theo dõi việc thực hiện sau họp.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp điều hành, họp chiến lược với phòng kinh doanh, nhà phân phối hoặc đối tác.

Xây dựng và giám sát hệ thống KPI

Đề xuất điều chỉnh tiêu chí KPI nhằm phù hợp với mục tiêu và chiến lược công ty theo từng giai đoạn.
Phối hợp phòng Nhân sự và các bộ phận thiết kế hệ thống KPI cho từng phòng ban theo đặc thù.
Giám sát kết quả thực hiện KPI, lập báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động từng bộ phận.

Quản lý hành chính – dữ liệu chiến lược

Quản lý, lưu trữ và bảo mật các tài liệu quan trọng: kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển, báo cáo phân tích tài chính.
Hỗ trợ Chủ tịch trong việc xử lý các thủ tục hành chính nội bộ và đối ngoại khi được giao.

Tham gia hỗ trợ chiến lược phát triển

Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành nội bộ hoặc mô hình kinh doanh dựa trên thực tiễn.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, đánh giá kênh phân phối (MT/GT) hỗ trợ Chủ tịch ra quyết định.

Quyền lợi:

Thu nhập: Mức lương + Thưởng KPI
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế của công ty.
Teambuilding hằng năm, và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi và ổn định lâu dài;

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý, Thư ký Giám đốc hoặc các vị trí quản lý trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, vận hành.
- Nơi ở: Tân Bình hoặc các quận lân cận.
- Năng lực chuyên môn:
+ Hiểu biết tốt về phân tích tài chính, lập kế hoạch kinh doanh và đánh giá hiệu quả vận hành.
+ Kiến thức về truyền thông, quản lý thương hiệu và quan hệ đối tác.
- Năng lực cá nhân:
+ Tư duy phân tích, logic và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
+ Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng trình bày và thuyết phục hiệu quả.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Truyền thông, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Năng lực công nghệ: Thành thạo các công cụ phân tích (Excel, Power BI) và phần mềm văn phòng (Word, PowerPoint), Canva, sử dụng A.I hỗ trợ công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 09:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý kinh doanh chủ tịch hội đồng thành viên - Mã tin đăng: 5160538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TẬP ĐOÀN ĐẠI VIỆT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 682A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý kinh doanh chủ tịch tại tỉnh/thành