I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ bộ phận kinh doanh, báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
Tìm kiếm nhà cung cấp đáp ứng được nhu cầu của Công ty
Đàm phán về giá, chất lượng, tiến độ giao hàng, các điều kiện thanh toán ... để có được sản phẩm, dịch vụ, chất lượng tốt nhất
Chuyển giao hợp đồng và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc theo dõi tiến độ hàng về, các vấn đề liên quan đến chất lượng, dịch vụ sau bán hàng ....
Tư vấn, tham mưu cho Tổng giám đốc về những chiến lược kinh doanh, quản lý bán hàng, ... thuộc bộ phận mình đảm nhiệm.
Tổng hợp phân tích số liệu và làm báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo
Tham gia các cuộc họp với Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo (khi có yêu cầu)
Thay mặt Tổng giám đốc xử lý các công việc phát sinh trong phạm vi cho phép.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
Chuyên môn: Kế toán, tài chính, Quản trị kinh doanh, Hành chính, thư ký
Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng nội địa
Kiến thức:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường, đọc hiểu được tài liệu
- Am hiểu về các thiết bị điện, tủ điện trung thế, hạ thế....
Kỹ năng/khả năng:
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt, có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
III/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp CV online qua địa chỉ Email: tuyendung@sunhouse.com.vn
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng