Rà soát, đề xuất và giám sát việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh chiến lược dài hạn, trung hạn và hàng năm của Công ty theo chỉ đạo.
Phối hợp cùng GĐ TCKT thực hiện đánh giá, phân tích các rủi ro và tham khảo ý kiến của Chủ tịch / Tổng Giám đốc điều hành về kế hoạch hành động để giảm thiểu rủi ro của công ty.
Xem xét/Thẩm định các hợp đồng với nhà cung cấp trước khi gửi Tổng giám đốc/CT HĐQT phê duyệt và ký kết
Tư vấn các hoạt động phát triển tổ chức, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp
"Tham mưu cho Chủ tịch và tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính. "
Tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án, đầu tư mua sắm, sửa chữa tài sản lớn để nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Chủ tịch các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính
Rà soát, đề xuất và giám sát việc xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch phân bổ nguồn lực, giám sát hoạt động của các bộ phận theo chiến lược và kế hoạch của Công ty theo chỉ đạo.
Giám sát các bộ phận trong việc thực hiện các quy định, quy trình, chính sách, văn bản liên quan đến các hoạt động của toàn Công ty quy trình/chính sách, tổ chức và quản lý nhân sự, KPI, dữ liệu và hệ thống CNTT, phần mềm nhân sự hỗ trợ cho hoạt động của các bộ phận) khi có yêu cầu
Theo dõi và xem xét các báo cáo từ các phòng ban và nhà máy về thông tin nhân sự (phân công và hoàn thành ca làm việc của công nhân / nhân viên, v.v.), thông tin đầu ra (số lượng thành phẩm, tỷ lệ phần trăm lỗi, v.v.) và đề xuất giải pháp cho Chủ tịch/CEO (nếu cần thiết)
Rà soát, giám sát việc xây dựng kế hoạch tìm nguồn cung ứng và đánh giá NCC theo yêu cầu của CT;
Tư vấn xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty, giám sát chức năng Nhân sự & Hành chính để xây dựng các tài liệu liên quan đến cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban và mô tả công việc của các vị trí khi có yêu cầu;
Giám sát việc xây dựng và thực hiện tiêu chuẩn, định mức kinh tế, kỹ thuật trong sản xuất, tiêu chí, đặc điểm quản lý kỹ thuật và công nghệ chuyên ngành theo chỉ đạo.
Hỗ trợ, tư vấn và báo cáo trực tiếp với Chủ tịch/Tổng Giám đốc về doanh số, sản lượng bán hàng hàng quý/năm của Công ty
Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của cổ đông từ Thư ký HĐQT, đánh giá nội dung và đề xuất phương án và tổ chức thực hiện trình Chủ tịch HĐQT
"Giám sát việc triển khai theo tiến độ và định hướng đã phê duyệt theo mảng/lĩnh vực được phân công; theo dõi, tổng hợp dữ liệu liên quan đến thông tin, văn bản đã triển khai.
Tiếp nhận, kiểm tra trước nội dung các Báo cáo, Tờ trình và các văn bản khác từ Chủ tịch HĐQT/Tổng giám đốc từ Thư ký BĐH trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị khi có yêu cầu của CT HĐQT;"
Thực hiện các công việc phát sinh khác tại Tổ đại diện và các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT để tăng cường hiệu quả trong việc Quản trị công ty hoạt động hiệu quả hơn