TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH THU MUA

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ, đề xuất việc chăm sóc/tân trang cảnh quan văn phòng, cơ sở vật chất trong văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản của Tập đoàn. Liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần);
- Các công việc hành chính khác.
- Theo dõi sát công việc và báo cáo kết quả công việc được phân công.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng nguồn hàng, giá cả, chất lượng dịch vụ của NCC.
- Nhận đề xuất mua VVP, vật tư, thiết bị, nguyên vật liệu hàng hoá cho mảng Bất động sản và hệ thống Coffee thuộc Tập đoàn;
- Lập bảng tổng hợp và theo dõi kế hoạch mua hàng định kỳ/ phát sinh.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (không liên thông, tại chức)
- Tư duy bao quát quan sát tốt, cầu toàn, biết chủ động công việc. Cẩn thận, nguyên tắc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có tinh thần Teamwork.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Đặc biệt giỏi Excel. Biết sử dụng công cụ thiết kế Canva là một lợi thế.
- Có laptop và xe máy (có thể di chuyển giữa các trụ sở);
- Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm vị trí: Giám sát/Cửa hàng Trưởng cửa hàng tiện lợi/ Coffee mua hàng trong ngành F&B (tối thiểu 1 năm) hoặc đã có kinh nghiệm phụ trách mua hàng cho tổng công ty.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, kinh nghiệm làm việc với Nhà cung cấp.
- Giới tính: Nữ (sinh năm 1994- 2000)
Quyền lợi
- Có cơ chế hoa hồng hấp dẫn tạo thêm thu nhập;
- Làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp với quy mô hơn 35.000 nhân sự.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật, ngày nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao Động và quy định Công ty;
- Có lộ trình thăng tiến, xét tăng lương dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
- Phụ cấp cơm trưa;
- Giảm giá 50% nhân viên khi sử dụng đồ uống tại hệ thống Thiên Khôi Coffee;
- Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận tối thiểu 13 triệu + thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI năm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-03 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH THU MUA - Mã tin đăng: 5241534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN KHÔI - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây