Hỗ trợ theo dõi, báo cáo và điều hành công việc
Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin và báo cáo trước Giám đốc.
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình Giám đốc.
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và nội dung cho các buổi họp, làm việc với khách hàng/đối tác.
Theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban, nhắc việc và tổng hợp báo cáo cho Giám đốc.
Hỗ trợ công tác đối nội, đối ngoại
Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động của các đơn vị, đề xuất hướng cải tiến hoặc hỗ trợ.
Đóng góp ý kiến, tư vấn, tham mưu cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi Giám đốc vắng mặt.
Là đầu mối truyền đạt thông tin từ Giám đốc đến các phòng ban và ngược lại.
Tổng hợp báo cáo, phân tích và tham mưu
Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.Hỗ trợ kết nối, duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp theo chỉ đạo.
Tổng hợp báo cáo hoạt động tuần/tháng từ các phòng ban; sàng lọc và trình bày thông tin phục vụ Giám đốc ra quyết định.
Phối hợp các dự án và công việc liên phòng ban
Tham gia triển khai các dự án phát triển (chuẩn hóa quy trình, đánh giá KPI, xây dựng hệ thống,...) đảm bảo việc truyền đạt thông tin, theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện.
Ghi nhận và phản ánh những vướng mắc trong phối hợp nội bộ, đề xuất hướng xử lý.
Quản trị thông tin & bảo mật
Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ của công ty theo yêu cầu của Giám đốc.
Đảm bảo thông tin trình báo, phân phối đúng người – đúng thời điểm.
Các công việc khác
Hỗ trợ các sự kiện, chương trình của công ty theo phân công.
Soạn thảo thư từ, biên bản, công văn, thông báo... khi được giao.
Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc
YÊU CẦU:
Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có ý thức tự giác và thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Giới tính: nữ
Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống.
Có tư duy tổ chức, lưu trữ & sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, chỉnh chu, gọn gàng, dễ tìm kiếm.
Tốt nghiệp đại học trở lên.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, chỉnh chu, phù hợp với môi trường công sở.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (04 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).
QUYỀN LỢI
Được đào tạo các kiến thức để phát triển bản thân, phát triển chuyên môn công việc
Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn công việc
Chế độ phúc lợi đầy đủ
Môi trường có cơ hội thăng tiến cao.
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp