Trợ Lý Giám Đốc ( Tiếng Anh Tốt ) - Công Ty Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOA XINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. Kiểm tra lại toàn bộ các loại giấy tờ, văn bản trước khi đưa Giám Đốc ký tên và đóng dấu.
Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định, kiểm tra hợp đồng thương mại do Giám Đốc yêu cầu.
Làm các thủ tục xin Visa, các thủ tục pháp lý, đặt vé,… cho các chuyến công tác của Giám đốc.
Cùng và thay mặt Giám Đốc trong công tác gặp gỡ và trao đổi về hoạt động kinh doanh của công ty với đối tác trong và ngoài nước
Hỗ trợ Giám Đốc chuẩn bị các tài liệu, slide thuyết trình trong các cuộc họp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
Đầu mối tương tác thông tin, phối hợp công việc với các phòng ban trong nội bộ công ty với và các cá nhân, tổ chức bên ngoài có liên quan đến công việc để đẩy nhanh tiến độ công việc & và các dự án của công ty.
Điều phối sắp xếp kế hoạch, chuẩn bị hậu cần, lên lịch làm việc, lịch họp, lịch hẹn gặp khách hàng, nhà cung cấp, đối tác công tác chung cho Giám Đốc.
Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Khả năng thuyết trình tốt, quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên muốn làm việc ổn định lâu dài.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngôn ngữ Anh,...hoặc các chuyên ngành liên quan.
Chăm chỉ cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Khả năng ngoại ngữ lưu loát: tiếng Anh (4 kỹ năng)
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, linh hoạt với nhiều ứng dụng phần mềm.
Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, sáng tạo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc ( Tiếng Anh Tốt ) - Công Ty Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 5373090. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HOA XINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: f10-f11 đường số 3a phường Tân Hưng, quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý giám đốc tiếng anh tại tỉnh/thành