Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - Hà Nội/ Hồ Chí Minh - TA143

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:

Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
Thực hiện các công việc khác được giao.

Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:

Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ kiến thức, chuyên môn có liên quan:

Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản (IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương).
Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
Ưu tiên ứng viên lưu loát tiếng Nhật, Trung, Hàn.
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính

Các kỹ năng:

Kinh nghiệm đàm phán
Kỹ năng quan hệ và ngoại giao
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
Kỹ năng trình bày/ giao tiếp

QUYỀN LỢI

Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 18:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Trung Tâm FDI - Hà Nội/ Hồ Chí Minh - TA143 - Mã tin đăng: 5038244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý giám đốc quan hệ khách hàng tại tỉnh/thành