Trợ lý Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Private
- Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH Private theo quy định VPBank.
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM.
- Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
- Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý.
- Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) Private, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới K
- Tuân thủ theo các chính sách định hướng phát triển của ngân hàng và của phân khúc Private
- Trung thực, tuân thủ kỷ luật bán hàng và giữ gìn uy tín cho ngân hàng
- Chỉ tiêu tài chính: AuM, doanh thu, lợi nhuận, số dư huy động, thẻ tín dụng, phí sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, phí giao dịch
- Chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng
- Chỉ tiêu về Khách hàng: Giữ chân khách hàng hiện hữu, gia tăng KH mới, số lượng sản phẩm và dịch vụ bình quân/KH
+) Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.
+) Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,...
- Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên biệt của đơn vị
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.
Hỗ trợ quản lý danh mục KH
- Tuân thủ quy định, giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng
- Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.
- Hỗ trợ giao dịch của KH được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện / Customer transactions are carried out quickly and conveniently
- Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các báo cáo phân tích tài chính tới KH như báo cáo phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life- stage hoặc event- trigger của KH
- Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời
- Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH Private của đơn vị/RM theo nhu cầu thực tế.
Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh
- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
- Kết quả tham gia đào tạo, huấn luyện (tỷ lệ tham gia, điểm kiểm tra,…)
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL
- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ RM chăm sóc KH ưu tiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính- ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung
- Sở hữu kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
Các Kỹ Năng
- Tin học văn phòng tốt
- Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ tốt
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, cởi mở và dễ tiếp cận
Các Kinh nghiệm Liên quan
- Có thái độ và hiểu biết đối tượng khách hàng cao cấp tốt
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư hoặc vị trí phục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality…
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…
- Có hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính, bảo hiểm, bất động sản, quản trị doanh nghiệp…
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp
- Luôn trung thực, hỗ trợ và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159 - Mã tin đăng: 5203404. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý giám đốc quan hệ khách hàng tại tỉnh/thành