Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Private
- Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH Private theo quy định VPBank.
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM.
- Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM
- Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
- Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý.
- Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) Private, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới K
- Tuân thủ theo các chính sách định hướng phát triển của ngân hàng và của phân khúc Private
- Trung thực, tuân thủ kỷ luật bán hàng và giữ gìn uy tín cho ngân hàng
- Chỉ tiêu tài chính: AuM, doanh thu, lợi nhuận, số dư huy động, thẻ tín dụng, phí sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, phí giao dịch
- Chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng
- Chỉ tiêu về Khách hàng: Giữ chân khách hàng hiện hữu, gia tăng KH mới, số lượng sản phẩm và dịch vụ bình quân/KH
+) Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.
+) Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,...
- Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên biệt của đơn vị
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.
Hỗ trợ quản lý danh mục KH
- Tuân thủ quy định, giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng
- Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.
- Hỗ trợ giao dịch của KH được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện / Customer transactions are carried out quickly and conveniently
- Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các báo cáo phân tích tài chính tới KH như báo cáo phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life- stage hoặc event- trigger của KH
- Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời
- Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH Private của đơn vị/RM theo nhu cầu thực tế.
Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh
- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
- Kết quả tham gia đào tạo, huấn luyện (tỷ lệ tham gia, điểm kiểm tra,…)
- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL
- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu.