Trợ Lý Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ công việc điều hành của Giám đốc:
- Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản và theo dõi tiến độ công việc sau các cuộc họp.
- Tham mưu cho Giám đốc về việc lên các kế hoạch, các chương trình hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch làm việc, giám sát và đôn đốc thực hiện nhiệm vụ các bộ phận liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
Quản lý thông tin và báo cáo:
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.
- Làm cầu nối giữa Giám đốc với các phòng ban, đối tác, cơ quan bên ngoài.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các số liệu hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự, tình hình các phòng/ban/khối cho Giám đốc khi có yêu cầu.
Hỗ trợ đối ngoại và các hoạt động giao tiếp:
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Giám đốc trong việc lựa chọn hoặc ra các quyết định quan trọng mang tính chiến lược.
- Phiên dịch (nếu cần), hỗ trợ truyền đạt thông tin với khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
- Tổ chức, sắp xếp các buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng của công ty.
- Là đầu mối trong các hoạt động đối ngoại bên ngoài giữa Giám đốc với đối tác, khách hàng.
Thực hiện các công việc hành chính liên quan
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Giám đốc.
- Hỗ trợ quản lý công việc cá nhân, hậu cần văn phòng của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp từ Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn trọng, bảo mật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý công việc và trình bày văn bản tốt.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
- Kinh nghiệm từ 5- 10 năm trở lên ở vị trí trợ lý, thư ký, hoặc các vị trí liên quan.
- Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Luật...
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết ngoại ngữ (Tiếng Anh, Trung...).
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, khéo léo, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
- Mức lương cạnh tranh, theo đúng năng lực.
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế.
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 5249216. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIZA VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hanoi Office: M Floor, Viglacera Building, 671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh Hanoi, Vietnam Ho Chi Minh City Office, B01-04 Hoang Anh Gia Lai, Thao Dien District 2, Ho Chi Minh, Viet Nam.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây