Trợ Lý Giám Đốc

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AIRENT
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Chuẩn bị hồ sơ, báo cáo, tài liệu phục vụ các cuộc họp.
• Tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung trong các cuộc họp với đối tác Trung Quốc hoặc các phòng ban liên quan.
• Giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác..
• Hỗ trợ Giám đốc trong việc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp.
• Phiên dịch, dịch thuật các tài liệu, hợp đồng, email... từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
• Truyền đạt, triển khai chỉ đạo của Giám đốc đến các phòng ban và theo dõi.
• Giải quyết các công việc hành chính theo yêu cầu của Giám đốc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Trung, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.
• Thành thạo tiếng Trung (nghe – nói – đọc – viết)
• Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
• Có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký, hoặc biên – phiên dịch tiếng Trung từ 1–3 năm trở lên.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý tình huống và sắp xếp công việc tốt.

Quyền lợi

• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao.
• Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
• Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc: 09:00- 18:00. Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-12 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 5392176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AIRENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây