Mô tả công việc
- Lập các báo cáo định kỳ như báo cáo tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên và giám đốc.
- Tìm hiểu về các tài liệu và quy định mà quốc gia xin giấy phép yêu cầu thông qua các hướng dẫn, thông tư và luật.
- Kết nối, trao đổi thực hiện hợp đồng, thiết lập các cuộc họp, nhóm trao đổi và kiểm tra tiến độ giữa các phòng ban để thúc đẩy tiến độ dự án
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động cấp giấy phép
- Soạn thảo hợp đồng theo hình thức thư cam kết, hợp đồng pháp lý dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Theo dõi hợp đồng, kiểm tra chính xác chi phí hóa đơn và đề xuất thanh toán
- Phụ trách quản lý quan hệ đối tác bao gồm nhưng không giới hạn: tổ chức EMI/ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ (thẻ/ngân hàng lõi), đại lý cấp phép dịch vụ tài chính toàn cầu, agent,...
- Kiểm tra và xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng bao gồm nhưng không giới hạn: đàm phán điều chỉnh giá cả và các điều khoản trong hợp đồng, vi phạm hợp đồng, yêu cầu bồi thường
- Phối hợp thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc đối với các văn phòng nước ngoài tại Lithuania, Canada, Hong Kong, Singapore và các nước khác.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bao gồm nhưng không giới hạn: tuân thủ, kỹ thuật, xử lý, giám sát giao dịch,...
- Phát triển và xây dựng mối quan hệ với tất cả nhân viên để tăng hiệu quả và khả năng đáp ứng của các hoạt động hiện tại, đồng thời giúp xác định các chiến lược hoạt động mới bằng cách làm việc với Giám đốc điều hành và các giám đốc điều hành khác trong các dự án đặc biệt
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng mới, bao gồm tài liệu và giới thiệu, đồng thời cộng tác để giải quyết và giải quyết mọi mối quan tâm của nhân viên
- Giám sát các hoạt động hàng ngày với sự cộng tác của các nhà quản lý cấp cao và lãnh đạo bộ phận, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý lịch, tạo thư từ, duy trì bản cứng và tệp điện tử, lập kế hoạch và điều phối các cuộc họp hàng năm của công ty cũng như lập kế hoạch cơ sở vật chất
- Thực hiện các công việc hành chính: đặt và bố trí phòng họp, lập biên bản cuộc họp, theo dõi thư từ, sự kiện, nhân sự…
- Tra cứu quy trình xin cấp phép và các khoản phí chính thức, yêu cầu về vốn để so sánh với thông tin công ty tư vấn cung cấp
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu
- Chủ động, có tư duy làm việc và hợp tác;
- Có khả năng chú ý đến chi tiết, làm việc đúng thời hạn và đa nhiệm
- Yêu cầu tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng);
- Tư duy kinh doanh với động lực tìm kiếm giải pháp cho phép tăng trưởng kinh doanh và thị phần theo cách tiếp cận thận trọng và định hướng lâu dài;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên môn tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, công ty công nghệ tài chính (Tổ chức thanh toán, EMI), cơ quan quản lý tài chính hoặc các công ty dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ khách hàng của tổ chức tài chính;
- Ưu tiên có hiểu biết về pháp luật Tài chính, Ngân hàng;