Trợ Lý Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO
Mức lương
3 - 5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đào tạo nhân viên Customer Excellence tại các cửa hàng nhượng quyền

Liên tục tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận để phát triển các cách thức, công cụ, tài liệu đào tạo hiệu quả, luôn được cập nhật và có thể mở .
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Nhượng Quyền, Vận Hành,...) để lên kế hoạch, thời gian tổ chức các buổi đào tạo cho các nhân viên thuộc cửa hàng nhượng quyền (gọi tắt “Nhân viên nhượng quyền”- NVNQ).
Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo cho NVNQ, bao gồm thời gian tại công ty HERAMO và tại cửa hàng NQ
Kiểm tra, thu thập kết quả và làm báo cáo sau mỗi chương trình đào tạo. Thực hiện tái đào tạo khi cần thiết.
Theo dõi và đảm bảo tất cả các NVNQ được đào tạo đúng và đủ theo chương trình

Đào tạo nhân viên Customer Excellence nội bộ (mảng Sales Online & Offline)

Khi không có lịch đào tạo & kiểm tra chất lượng làm việc của NVNQ, hoặc khi cần thiết bổ túc kỹ năng cho khối Customer nội bộ, vị trí này nhận nhiệm vụ từ Store Supervisor và/ hoặc bộ phận L&D của HERAMO để thực hiện các công việc như trên, đối tượng đào tạo là lực lượng Sales Online & Offline trực thuộc HERAMO.

Các công việc hỗ trợ khác tại các cửa hàng khi cần

Yêu cầu công việc

Có khả năng lắng nghe, phân tích, giải quyết tình huống tốt
Kỹ năng giao tiếp rất tốt; khả năng truyền đạt ý tưởng, kỹ năng thuyết trình rất tốt
Sử dụng tốt các công cụ word, excel, powerpoint...
Ưu tiên ứng viên có thể cam kết đồng hành ít nhất 6 tháng & có laptop
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên mong muốn học và tìm hiểu về mảng Phát Triển & Đào Tạo, Chăm Sóc Khách Hàng, Bán Hàng
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo. có tinh thần làm việc hướng tới kết quả
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhóm tốt
Không yêu cầu đặc biệt về giới tính, có sức khoẻ tốt, có khả năng di chuyển giữa các cửa hàng của HERAMO

Quyền lợi

Lương cứng theo giờ: 25K/GIỜ + Hỗ trợ di chuyển
Địa điểm làm việc: Linh hoạt trong hệ thống cửa hàng và các cửa hàng nhượng quyền của HERAMO
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Được đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, leadership và data driven mindset
Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
Được làm việc trực tiếp với CEO- top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation và COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Được làm việc trực tiếp cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 17:50:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Đào Tạo - Mã tin đăng: 4301400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây