Trợ Lý Chủ Tịch (Mảng Bất Động Sản)

TẬP ĐOÀN TÂN HOÀNG MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trợ lý Chủ tịch (mảng bất động sản) đóng vai trò hỗ trợ trực tiếp Chủ tịch trong việc giám sát, đánh giá và triển khai các kế hoạch đầu tư, kinh doanh bất động sản.
Nhiệm vụ chính:
• Theo dõi và quản lý kế hoạch đầu tư bất động sản:
- Giám sát tiến độ thực hiện các dự án đầu tư, cập nhật và báo cáo tình hình định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Hỗ trợ Chủ tịch trong việc xây dựng chiến lược đầu tư bất động sản dài hạn.
• Hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược doanh nghiệp:
- Tham gia vào quá trình phân tích thị trường, đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư và tối ưu hóa danh mục dự án.
• Lập kế hoạch tài chính và giám sát ngân sách:
- Theo dõi dòng tiền, đề xuất các biện pháp tối ưu chi phí và huy động vốn.
- Phối hợp với bộ phận tài chính để đánh giá hiệu suất đầu tư, xây dựng báo cáo tài chính định kỳ.
• Xây dựng và theo dõi kế hoạch marketing:
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing, định vị thương hiệu và phát triển kế hoạch truyền thông cho các dự án.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
• Tổng hợp, phân tích dữ liệu và báo cáo:
- Xây dựng và trình bày các báo cáo quản trị theo yêu cầu.
- Chuẩn bị các báo cáo tổng hợp, phân tích dữ liệu phục vụ công tác ra quyết định của Chủ tịch.
• Hỗ trợ các công việc hành chính và đối ngoại:
- Sắp xếp, tổ chức lịch trình làm việc, cuộc họp, sự kiện của Chủ tịch liên quan đến mảng đầu tư, kinh doanh BĐS.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, cơ quan quản lý và các bên liên quan khác.

Yêu cầu công việc

• Hiểu biết sâu về thị trường bất động sản, xu hướng đầu tư và các yếu tố tác động đến ngành.
• Có từ 5 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tài chính, chiến lược hoặc quản lý dự án.
• Kỹ năng phân tích tài chính, lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Đầu tư, Xây dựng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên học tập, làm việc tại Anh, Mỹ, Singapore hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài.
• Khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc với nhiều bên liên quan.
• Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu, Excel, PowerPoint và các phần mềm hỗ trợ báo cáo.
• Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, gắn bó lâu dài
• Tiếng Anh, tiếng Trung thành thạo là một lợi thế.
• Chủ động, quyết đoán, chịu được áp lực cao.

Quyền lợi

• Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Tập đoàn
• Cơ hội tham gia các dự án quy mô lớn: khu đô thị, nghỉ dưỡng, tổ hợp thương mại...
• Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật lao động
• Thưởng tháng lương 13++ tuỳ theo tình hình kinh doanh và kết quả đánh giá công việc cuối năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
• Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-14 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 60
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Chủ Tịch (Mảng Bất Động Sản) - Mã tin đăng: 5397567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN TÂN HOÀNG MINH

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây