Trợ lý Chăm sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để phân loại khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhằm cung cấp danh sách khách hàng có nhu cầu, tiềm năng đến bộ phận kinh doanh;
- Xử lý các thủ tục liên quan đến dữ liệu kênh khách hàng trong hệ thống công ty.
- Sàng lọc dữ liệu khách hàng trước khi chuyển qua cho khối kinh doanh thực hiện việc liên hệ, chăm sóc khách hàng;
- Xác định khách hàng tiềm năng từ danh sách công ty cung cấp, cập nhập các hoạt động với khách hàng thông qua hệ thống CRM và chuyển các khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn cho các nhân viên tư vấn;
- Đánh giá, tham mưu cho bộ phận Marketing, khối kinh doanh, Ban tổng giám đốc về các kênh Marketing hiệu quả, phương pháp chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao;
- Họp báo cáo công việc và phân tích chi tiết số liệu, tình hình thị trường hàng tuần/hàng tháng cùng phòng ban liên quan và cấp trên
- Đảm bảo khách hàng đã được sàng lọc, chăm sóc ban đầu, tạo điều kiện tối ưu cho hoạt động bán hàng của khối kinh doanh đạt hiệu quả cao;
- Kiểm soát số lượng khách hàng, đảm bảo không sót khách.

Yêu cầu công việc

- Không vướng các tệ nạn xã hội
- Phải có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc đại học hoặc cao học các ngành marketing, quản trị kinh doanh, báo chí
- Ngoại hình sáng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 01:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Chăm sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5176215. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành