[Tp.HCM-D1] Nhân viên kiểm soát dịch vụ

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp giám sát chất lượng các dịch vụ (bao gồm vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cảnh quan, hương thơm và các dịch vụ khác có liên quan) tại Tòa nhà Vietcombank Tower theo phân công của Chủ Đầu Tư nhằm đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, yêu cầu của Tòa Nhà, bao gồm các công việc sau:

Tiếp nhận, báo cáo, xử lý phản ánh của khách thuê tại tòa nhà theo sự phân công của Chủ Đầu Tư.
Báo cáo công việc hàng ngày, định kỳ hoặc đột xuất theo đề nghị của Chủ Đầu Tư/ CBRE.
Đề xuất Chủ Đầu Tư các giải pháp thực hiện để giám sát dịch vụ, duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ Tòa nhà;
Giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cảnh quan, hương thơm tại Tòa nhà theo quy định tại hợp đồng dịch vụ của CĐT với Nhà thầu, ghi nhận các trường hợp vi phạm không đáp ứng chất lượng dịch vụ, phối hợp với Chủ Đầu Tư yêu cầu nhà thầu tuân thủ để đáp ứng chất lượng dịch vụ của Tòa nhà;
Các công việc khác theo sự phân công của Chủ Đầu Tư nằm trong giới hạn công tác quản lý vận hành Tòa Nhà theo Hợp đồng và khả năng đáp ứng của nhân sự.

Yêu cầu công việc

Tận tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng trở lên
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản.
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook).
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (giám sát nhà thầu cung cấp dịch vụ trong ban quản lý tòa nhà)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Tp.HCM-D1] Nhân viên kiểm soát dịch vụ - Mã tin đăng: 5250218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CBRE (VIETNAM) CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job