Tổng Quản Lý Tòa NhàUrgent job Petroleum Offshore Trading And Services Joint Stock Company

PETROLEUM OFFSHORE TRADING AND SERVICES JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác tổ chức hoạt động của Ban quản lý Tòa nhà (BQL):
- Phối hợp cùng Phòng Hành chính Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả/ năng lực, khen thưởng, kỷ luật.
- Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân sự của BQL trong hoạt động hàng ngày;
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, nắm bắt yêu cầu của Chủ đầu tư đối với dự án để triển khai công việc trong phạm vi quy định của Hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;
- Tổ chức tiếp nhận bàn giao Tòa nhà/ một phần Tòa nhà từ Chủ đầu tư;
- Tùy vào tính chất của Dự án, thiết lập bộ máy máy nhân sự của BQL; thiết lập hệ thống các nguyên tắc/ quy trình/ hướng dẫn phối hợp, xử lý công việc giữa các bộ phận của BQL theo tiêu chuẩn chất lượng đang được áp dụng tại Công ty;
Công tác vận hành Tòa nhà (bao gồm cả Quản lý hoạt động và Vận hành hệ thống kỹ thuật)
- Duy trì trì hệ thống thông tin liên lạc giữa khách hàng, Ban lãnh đạo Công ty, Chủ đầu tư và nội bộ BQL được liên tục, dễ dàng truyền đạt/ trao đổi/ thảo luận nhằm đưa ra được phương thức xử lý các vấn đề một cách tối ưu;
- Chủ trì giải quyết các vấn đề phát sinh (trong hoạt động hàng ngày) với khách hàng.
- Chỉ đạo giám sát và theo dõi hoạt động của các nhà thầu phụ;
- Xem xét và trình đề xuất đến lãnh đạo và chỉ đạo giám sát công việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ thuê ngoài của BQL nhằm phục vụ cho công tác vận hành và quản lý tòa nhà;
- Chủ trì các cuộc họp giữa các bộ phận trong BQL;
- Triển khai và giám sát công tác thực hiện các quy định của Pháp luật (áp dụng đối với Nhà cao tầng) liên quan đến các lĩnh vực an ninh, an toàn lao động, trật tự xã hội, phòng chống cháy nổ, môi trường v.v … đảm bảo cho Tòa nhà được vận hành và quản lý an toàn, hiệu quả;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận văn phòng Tòa nhà;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận kỹ thuật Tòa nhà;
- Nhận diện rủi ro và đề xuất các giải pháp giảm thiểu thiệt hại khi có rủi ro xảy ra;
- Chủ trì làm việc với các cơ quan hữu quan (Chính quyền địa phương, Cơ quan công an, Sở tài nguyên môi trường…) trong các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tòa nhà;
- Đề xuất để xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty đối với các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình vận hành và quản lý Tòa nhà.
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận hoạt động Tòa nhà;
Công tác kinh doanh:
- Chủ trì công tác lập và tổ chức thực hiện kế hoạch ngân sách cho hoạt động tòa nhà;
- Chỉ đạo bộ phận sales & marketing của BQL trong công tác tìm kiếm khách hàng (cho thuê diện tích, cho thuê vị trí…), phối hợp các bên liên quan ký kết hợp đồng và triển khai thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm cả Chủ đầu tư tòa nhà và khách thuê;
- Trên cơ sở tình hình thực tế, đề xuất các phương án kinh doanh, các nội dung điều chỉnh hợp đồng với Chủ đầu tư/ khách hàng;
- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội hợp tác kinh doanh với đối tác tiềm năng;
- Đề xuất và chủ trì triển khai các chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng đến Lãnh đạo Công ty;
- Theo dõi chặt chẽ tình hình sử dụng chi phí để kịp thời có những đề xuất điều chỉnh phù, tránh gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận chung của Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công tác theo dõi, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh;

Yêu cầu công việc

• Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, kỹ thuật.
• Có chứng chỉ Giám đốc Tòa nhà và các chứng chỉ khác liên quan đến an toàn, PCCC.
• Có hiểu biết pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà cao tầng, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, quản lý tài nguyên môi trường ...
• Chấp nhận đi công tác, luân chuyển/ hỗ trợ giữa các dự án và làm ngoài giờ.
• Có hiểu biết về các bộ tiêu chuẩn ISO 9001, 45001, 50001 v.v...
• Có kỹ năng về quản lý, khả năng động viên và truyền cảm hứng
• Trên 05 năm kinh nghiệm quản lý cao ốc văn phòng/cao ốc phức hợp ở vị trí tương đương.
• Đạo đức tốt, có trách nhiệm cao với công việc, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
BENEFITS
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care), ăn trưa, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng khuyến khích tùy theo tình hình kinh doanh trong năm, do Ban Giám đốc quyết định theo thực tế;
- Lương và chế độ đãi ngộ: Lương thỏa thuận (13 tháng lương); Trợ cấp Lễ/ Tết;
- Địa điểm làm việc: Quận 1 – TP.HCM
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động;

Quyền lợi

Thu nhập cao, Chế độ đãi ngộ tốt, Thưởng theo KPI

Được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước

Du lịch trong và ngoài nước; Bảo hiểm PVI Care

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản Lý Tòa NhàUrgent job Petroleum Offshore Trading And Services Joint Stock Company - Mã tin đăng: 4062513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PETROLEUM OFFSHORE TRADING AND SERVICES JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây