Tổng Quản lý Nhà hàng

HẢI SẢN HOÀNG GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Quận 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.

Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:

Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.

Quản lý vận hành chi nhánh:

Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.

Quản lý và phát triển đội ngũ:

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.

Phát triển chi nhánh:

Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.

Phát triển bản thân:

Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.

Trách nhiệm tập thể:

Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Yêu cầu công việc

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
Kiến thức và kinh nghiệm:
Yêu cầu tối thiểu:

Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành nhà hàng, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chi nhánh có quy mô tương đương và quản lý đội ngũ.

Yêu cầu ưu tiên:

Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực bán lẻ hải sản và F&B, bao gồm:
Chứng chỉ tiếng Anh– TOEIC 4 kỹ năng 1.095, IELTS General Training 5.5 hoặc TOEFL iBT 72.
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu.
Kiến thức sản phẩm hải sản: Nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm, giá cả, cách bảo quản, chế biến, ...
Kiến thức vận hành nhà hàng: Quy trình bếp, quy trình phục vụ, quản lý nguyên liệu, quản lý nhân sự, ...
Hiểu biết về thị trường hải sản Việt Nam và quốc tế.
Kiến thức marketing và bán hàng: Chiến lược marketing, các kênh bán hàng, chương trình khuyến mãi, ...

Kỹ năng:

Kỹ năng tư duy chiến lược: Khả năng phân tích tình hình thị trường, xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chi nhánh hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo tận tâm: Khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu chung.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả: Khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục, đàm phán thành công và thuyết trình thu hút.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong công việc.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.

Phẩm chất:

Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Quyền lợi

Đánh giá năng lực định kỳ hàng quý
Thử việc 100% lương. Lễ/tết nhân 3 lương
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
Có Hợp đồng lao động, BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết, Trung thu,…
Cấp phát đồng phục MIỄN PHÍ
CAM KẾT KHÔNG MUỘN LƯƠNG

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Quận 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản lý Nhà hàng - Mã tin đăng: 5336618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HẢI SẢN HOÀNG GIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job