Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:
Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
Đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm:
Tích cực lắng nghe và phản hồi ý kiến của khách hàng.
Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi quyết định.
Sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong toàn bộ chi nhánh.
Quản lý vận hành chi nhánh:
Thực hiện đầy đủ các báo cáo định kỳ theo quy định.
Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận cho chi nhánh.
Quản lý hiệu quả các hoạt động bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng và vận hành cửa hàng. Theo dõi và phân tích các chỉ số liên quan, từ đó có những đề xuất sự thay đổi để tối ưu vận hành và kinh doanh.
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh cho chi nhánh, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
Xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề liên quan đến vận hành, khách hàng và nhân viên một cách bình tĩnh và chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định của công ty.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, lao động và các chính sách, quy trình, quy định của công ty.
Quản lý và phát triển đội ngũ:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự một cách hiệu quả.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết.
Phát triển chi nhánh:
Cập nhật xu hướng thị trường và áp dụng các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
Mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu cho chi nhánh.
Phát triển bản thân:
Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
Trách nhiệm tập thể:
Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.