Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Toshiba) - Chấp Nhận Thực Tập Sinh [H2]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6 - 6.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tạo và chuyển yêu cầu bảo hành đến trạm dịch vụ, đồng thời theo dõi tiến độ để hỗ trợ khách hàng.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng liên quan đến bảo hành và sửa chữa sản phẩm điện tử/điện máy.
Thực hiện cuộc gọi khảo sát nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm giao tiếp hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng là một lợi thế.
Tư duy linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
Giọng nói rõ ràng, chuẩn Nam/Bắc, không quá nặng vùng miền.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 8h- 20h, từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần
Tham gia các hoạt động gắn kết: team- building, hoạt động xã hội, văn nghệ – thể thao, sinh nhật và du lịch công ty.
Hỗ trợ mộc thực tập sau 3 tháng.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy năng lực).
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết và các chế độ theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức.
Được đà tạo bài bản về kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ.
Thu nhập khởi điểm: 6 – 6.5 triệu đồng/tháng.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Toshiba) - Chấp Nhận Thực Tập Sinh [H2] - Mã tin đăng: 5434388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên hỗ trợ khách hàng tại tỉnh/thành