Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Viettel{B9}

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel.- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng- Không sale, không áp doanh thu, doanh số2. Địa điểm làm việc:- Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.3. Thời gian làm việc:- Làm việc 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần+ 6h30- 14h30+14h30- 22h30+ 22h30- 6h30

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành. Chấp nhận sinh viên chờ bằng

- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành

Quyền lợi

- Thu nhâp: 7.000.000- 9.000.000- Đào tạo 10- 12 ngày , tổng mức hỗ trợ 1,4 triệu- Thử việc hưởng 100% lương- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc- Thưởng lễ, Tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 07:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Viettel{B9} - Mã tin đăng: 5311815. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành