Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vietjet Air -Làm Tại Tân Bình - Thu Nhập 9-12tr

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn theo các kênh: call, fb, zalo, email…
- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, tin nhắn… từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Vietjet Air
- Lên kế hoạch theo dõi khách hàng, chăm sóc, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cung cấp thông tin chi tiết, chính xác về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, hoặc có tinh thần học hỏi để đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt với Khách hàng bằng Tiếng Anh/ Tiếng Việt ( Tiếng Anh giao tiếp tốt, không yêu cầu bằng cấp ).
_ Các bạn sinh viên mới ra trường ngành Ngôn Ngữ Anh, Tiếng Anh Thương Mại,…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc với áp lực cao.
- Đáp ứng thời gian làm việc: xoay ca 24/7
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên

Quyền lợi

- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vietjet Air -Làm Tại Tân Bình - Thu Nhập 9-12tr - Mã tin đăng: 5208105. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành