Tổng Đài Viên/Chăm Sóc Khách Hàng/Call Center (Thuần CSKH No Sale), Ca Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Mức lương
7.1 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua kênh call, mail. Tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app MoMo.- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ Momo cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý

Yêu cầu công việc

➢ Gọi ra để hỗ trợ các Khách hàng đã liên hệ lên tổng đài ngoài giờ làm việc (Cuộc gọi ngoài giờ được lưu vào hộp thư thoại).
➢ Tiếp nhận cuộc gọi từ Hotline, Tư vấn và giải đáp các thắc mắc, phản ánh từ Khách hàng (Khách hàng tiêu dùng cá nhân, Các đại lý phân phối.v.v..).
➢ Làm báo cáo excel, xếp lịch làm việc và điều phối nhân sự
➢ Xử lý khiếu nại (nếu có)

Quyền lợi

➢ Thu nhập: 7.100.000/Tháng (Bao gồm lương cơ bản + KPI+ phụ cấp). ➢ Thời gian training: 5 ngày. Trợ cấp training: 100k/ngày. ➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,. ➢ Được cung cấp các trang thiết bị phù hợp cho công việc. ➢ Thăng tiến, tăng lương hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 16:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên/Chăm Sóc Khách Hàng/Call Center (Thuần CSKH No Sale), Ca Hành Chính - Mã tin đăng: 5252365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 54 Đường C1 Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây