Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

NGÂN HÀNG TM TNHH MTV KỶ NGUYÊN THỊNH VƯỢNG
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng (inbound) liên quan tới các vấn đề vận hành:
Xử lý các khiếu nại, sự cố, thắc mắc phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ (thẻ, tài khoản, chuyển khoản, bảo mật, v.v.).
Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hướng dẫn thủ tục, giải thích các quy trình ngân hàng.
Thực hiện cuộc gọi gọi đi (outbound) khi cần thiết để:
Ca làm việc: 2 ca ngày/ ko có có ca đêm
Theo dõi yêu cầu khách hàng chưa hoàn thiện.
Đảm bảo tuân thủ các quy trình nội bộ, quy định của ngân hàng, yêu cầu bảo mật thông tin khách hàng.
Chuyển thông tin, phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kỹ thuật, rủi ro, bảo mật, chi nhánh…) để giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Thực hiện các chỉ tiêu chất lượng / KPI được giao: thời gian phản hồi, mức độ hài lòng khách hàng, tỉ lệ giải quyết trong lần đầu, số lượng cuộc gọi, v.v.
Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, thông tin khách hàng vào hệ thống CRM / hệ thống quản lý sự cố / ticket để theo dõi tiến độ xử lý.
Báo cáo các vấn đề lặp lại, đề xuất cải tiến quy trình vận hành nếu phát hiện bất cập.
Nhắc khách hàng nộp hồ sơ / giấy tờ, cập nhật thông tin, xác minh thông tin.
Gọi khảo sát mức độ hài lòng khách hàng / feedback chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc theo ca, chịu được áp lực công việc, đảm bảo chất lượng trong môi trường yêu cầu cao.
Có kinh nghiệm làm việc 1 năm tại Call Center, dịch vụ khách hàng, hoặc ngành ngân hàng là một lợi thế. Một số vị trí chấp nhận ứng viên mới ra trường.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nói chuyện rõ ràng, thân thiện, xử lý tình huống.
Kỹ năng lắng nghe và hiểu nhu cầu khách hàng; giữ bình tĩnh, xử lý khi có áp lực.
Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, hệ thống nội bộ CRM…).

Quyền lợi

Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ.
Lương cơ bản: 8- 10 Triệu (thỏa thuận)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5431783. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

NGÂN HÀNG TM TNHH MTV KỶ NGUYÊN THỊNH VƯỢNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành