Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thời gian làm việc theo ca
Báo cáo các trường hợp phát sinh/ bất thường từ hệ thống tổng đài đến cấp quản lý trực tiếp
Tiếp nhận cuộc gọi, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của KH theo hướng dẫn của Tổng Công ty

Yêu cầu công việc

Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên
Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, kỹ năng đánh máy tốt
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng để nâng cao trình độ.
Các chế độ phúc lợi, khen thưởng khác. Đi du lịch 1 lần/năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-01 06:50:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4325182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây