Tổng Đài Viên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động chủ động liên hệ (outbound) với KH nhằm tư vấn/hướng dẫn/hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
Thực hiện Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn/khiếu nại/ tố cáo của KHDN liên quan đến từng sản phẩm/ dịch vụ khách hàng doanh nghiệp theo quy trình/quy định.
Khéo léo để chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Thực hiện hoạt động tiếp nhận (inbound) yêu cầu Tư vấn/ hướng dẫn/ hỗ trợ KHDN về sản phẩm/dịch vụ
Phỏng vấn, ghi nhận và xác định nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng.
Tuân thủ quy định sử dụng, tra cứu, kiểm tra thông tin và thao tác trên các hệ thống của TCB.
Thực hiện hoạt động khảo sát, thu thập thông tin khách hàng theo chiến lược cho KHDN từng thời kỳ.
Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ do Ngân hàng tổ chức để nâng cao kỹ năng, chuyên môn về sản phẩm, cách thức xử lý vấn đề.

Yêu cầu công việc

Khả năng xử lý tình huống tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên (Có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời)
Phát âm chuẩn, giọng phổ thông, không ngọng
Có tính cẩn thận; nhanh nhẹn và có ý thức trong công việc
Có tính kỷ luật và tuân thủ các quy định của TCB
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu về sản phẩm ngân hàng và cách xử lý vấn đề.

Quyền lợi

Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau quá trình đào tạo
Được đào tạo ngay từ thời gian đầu: sản phẩm ngân hàng, cách tương tác, giao tiếp với khách hàng
Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...)
Thu nhập từ 8 triệu; Có phụ cấp ca tối, ca đêm, thưởng chuyên cần, thưởng chất lượng cuộc gọi
Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên - Mã tin đăng: 5395423. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây