Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Giải Quyết Khiếu Nại)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI MWG – HÃY TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP!
Bạn có đam mê trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng? Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển?
Hãy gia nhập MWG – nơi bạn không chỉ có cơ hội khẳng định bản thân mà còn được đào tạo bài bản để trở thành một chuyên viên CSKH xuất sắc.

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:

Đăng ký ứng tuyển tại ô Ứng Tuyển
Nhận tin nhắn mời phỏng vấn từ hệ thống SMS của Thế Giới Di Động (kèm đường dẫn phỏng vấn tập trung qua Zalo)
Phỏng vấn vòng 1 Online cùng phòng Nhân Sự
Phỏng vấn vòng 2 Trực tiếp tại Văn Phòng CSKH (Đường 3 tháng 2)
Chính thức trở thành MWGer
Trải nghiệm thực tế tại trung tâm CSKH 1 ngày
Lưu ý: Tin nhắn mời phỏng vấn sẽ được gửi vào giờ hành chính, kèm khung giờ phỏng vấn cụ thể.

VÌ SAO NÊN CHỌN MWG?

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động: Làm việc trong tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ CSKH số 1.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự cố gắng và đóng góp của bạn, bạn sẽ được trao cơ hội để thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong nghề hoặc các công việc khác để nâng cao kiến thức của mình.
- Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: MWG luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để xử lý mọi tình huống của khách hàng chuyên nghiệp nhất.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Đảm bảo mọi vấn đề được xử lý triệt để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Đem lại cảm giác yên tâm, tin tưởng thông qua sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng: Lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc một cách nhanh chóng tận tâm.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

⏰ Làm việc theo ca xoay linh hoạt:
- Ca 1: 8:00- 17:00
- Ca 2: 12:30- 21:30
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, ca làm việc và ngày nghỉ được sắp xếp linh hoạt.

BẠN CẦN GÌ ĐỂ ỨNG TUYỂN?

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Cam kết, trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Kinh nghiệm CSKH hoặc giải quyết khiếu nại là một lợi thế lớn
- Kiến thức về sản phẩm công nghệ là điểm cộng
Bạn đã sẵn sàng tạo dựng sự nghiệp cùng MWG chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam!

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 12:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Sinh viên mới tốt nghiệp/ Thực tập,Việc làm theo Ca,Việc làm cho nhân viên Nội Bộ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
THPT trở lên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Giải Quyết Khiếu Nại) - Mã tin đăng: 5240912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 5 toà nhà Etown 2, 364 Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành