CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI MWG – HÃY TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP!
Bạn có đam mê trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng? Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và không ngừng phát triển?
Hãy gia nhập MWG – nơi bạn không chỉ có cơ hội khẳng định bản thân mà còn được đào tạo bài bản để trở thành một chuyên viên CSKH xuất sắc.
QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:Đăng ký ứng tuyển tại ô Ứng Tuyển
Nhận tin nhắn mời phỏng vấn từ hệ thống SMS của Thế Giới Di Động (kèm đường dẫn phỏng vấn tập trung qua Zalo)
Phỏng vấn vòng 1 Online cùng phòng Nhân Sự
Phỏng vấn vòng 2 Trực tiếp tại Văn Phòng CSKH (Đường 3 tháng 2)
Chính thức trở thành MWGer
Trải nghiệm thực tế tại trung tâm CSKH 1 ngày
Lưu ý: Tin nhắn mời phỏng vấn sẽ được gửi vào giờ hành chính, kèm khung giờ phỏng vấn cụ thể.
VÌ SAO NÊN CHỌN MWG?- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động: Làm việc trong tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ CSKH số 1.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự cố gắng và đóng góp của bạn, bạn sẽ được trao cơ hội để thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong nghề hoặc các công việc khác để nâng cao kiến thức của mình.
- Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: MWG luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để xử lý mọi tình huống của khách hàng chuyên nghiệp nhất.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Đảm bảo mọi vấn đề được xử lý triệt để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Đem lại cảm giác yên tâm, tin tưởng thông qua sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng: Lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc một cách nhanh chóng tận tâm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:⏰ Làm việc theo ca xoay linh hoạt:
- Ca 1: 8:00- 17:00
- Ca 2: 12:30- 21:30
Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, ca làm việc và ngày nghỉ được sắp xếp linh hoạt.
BẠN CẦN GÌ ĐỂ ỨNG TUYỂN?- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Cam kết, trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Kinh nghiệm CSKH hoặc giải quyết khiếu nại là một lợi thế lớn
- Kiến thức về sản phẩm công nghệ là điểm cộng
Bạn đã sẵn sàng tạo dựng sự nghiệp cùng MWG chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam!