Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Full Time, Part Time (Toshiba Vietnam) [H2]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng của hãng điện tử/điện máy Toshiba, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến bảo hành, sửa chữa
Tạo phiếu bảo hành và phối hợp với trạm bảo hành để theo dõi tiến trình xử lý.
Thực hiện các cuộc gọi chủ động để chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng về dịch vụ của Toshiba.

Yêu cầu công việc

Tư duy logic, xử lý tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng
Giọng nói rõ ràng, chuẩn Nam/Bắc

Quyền lợi

Full- time: 6.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI đến 500.000 VNĐ
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt từ 8h- 20h.
Tham gia hoạt động nội bộ: team- building, sinh nhật, du lịch, thể thao, văn nghệ...
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ lễ/Tết theo quy định khi chính thức
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Cơ hội phát triển rõ ràng, có thể thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy năng lực)
Đào tạo bài bản trước khi bắt đầu
Part- time: 26.000 VNĐ/giờ + thưởng KPI đến 400.000 VNĐ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-18 10:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Full Time, Part Time (Toshiba Vietnam) [H2] - Mã tin đăng: 5220944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành