Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện trực tiếp hỏi thăm khách theo data có sẵn
Trả lời tin nhắn khách hàng trên các fanpage, website
Trả lời điện thoại của khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ CĐ
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao từ 1,55m
Gióng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
Thành thạo tin học văn phòng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Quyền lợi

Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, hoà đồng, thân thiện
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm theo quy định
Đươc phụ cấp ăn trưa
Lương 9- 11tr
Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 05:00:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4304433. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 9, phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây