Tổ trưởng Lưu hành và Dịch vụ THƯ VIỆN

ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng- triển khai công việc theo mục tiêu KPIs giao phó hằng năm từ BGĐ

Đào tạo người sử dụng; Thực hiện các khảo sát đối với NSD.
Các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu về sử dụng nguồn tài nguyên thông tin tại thư viện.
Các dịch vụ tham khảo, lưu chiểu, đa phương tiện, Phục vụ đọc, mượn, tra cứu…
Công tác Quản lý các dịch vụ thư viện: photo, tủ đồ, phòng chức năng, đăng kí khoá học của thư viện,…
Công tác biên tập tin, bài viết liên quan đến hoạt động Thư viện để đăng lên trang thông tin điện tử Thư viện.
Kết quả xử lý các hoạt động chung của bộ phận Lưu hành & dịch vụ
Xây dựng, phát triển Website và Fanpage Thư viện

Quản lý /giám sát/ thực thi các hoạt động Lưu hành

Xây dựng, triển khai và phát triển các quy trình (Thiết lập và duy trì các quy trình thuộc bộ phận Lưu hành&Dịch vụ.)
Quản lý trang thiết bị: Đảm bảo các thiết bị sử dụng trong khu vực lưu hành (máy tính, máy quét mã vạch, máy in...) hoạt động tốt và được liên hệ bảo trì định kỳ.
Quản lý kho tài liệu: Tổ chức, sắp xếp kho tài liệu theo khung phân loại DDC, dễ tìm kiếm; giám sát việc bổ sung, thanh lọc tài liệu, luân chuyển tài liệu từ bộ phận Nghiệp vụ...
Giám sát và điều phối nhân sự thuộc bộ phận Lưu hành & Dịch vụ: Quản lý lịch trình làm việc, phân công công việc, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất của nhân sự.
Phụ trách chung công tác lưu hành, phục vụ, dịch vụ của Thư viện theo các quy trình; Xây dựng/ thực hiện kế hoạch của bộ phận
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho NSD, đảm bảo sự nhanh chóng, chính xác và thân thiện.

Quản lý/ giám sát/ thực thi quá trình phục vụ và hỗ trợ người sử dụng

Theo sát, hướng dẫn quá trình người sử dụng sử dụng các tiện ích thư viện thông qua các công cụ tìm kiếm, Cơ sở dữ liệu điện tử, Các dịch vụ tự phục vụ
Theo sát, giải đáp thắc mắc: Tiếp nhận và xử lý thông tin kịp thời, Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và dễ hiểu, Kiên nhẫn và lịch sự, hướng dẫn tìm kiếm thông tin tự phục vụ.
Xử lý sự cố: Các vấn đề về tài khoản, Các vấn đề về tài liệu, Các vấn đề về trang thiết bị,Các tình huống đặc biệt...

Quản lý/ phát triển các loại hình dịch vụ phù hợp cho thư viện

Mở rộng các Dịch vụ chưa có và phù hợp thực tế
Nghiên cứu và Phân tích Nhu cầu Người dùng
Tạo ra các Dịch vụ Sáng tạo và Hợp tác
Phát triển các Dịch vụ Số

Quản lý Bộ sưu tập và Cơ sở vật chất

Tham gia công tác bổ sung; Thực hiện kiểm kê
Tham gia thanh lọc; Quản lý bảo quản tài liệu ở các kho

Báo cáo và Tham mưu

Yêu cầu công việc

Biết về footage, các bước và quy trình; chứng chỉ nghiệp vụ xuất bản phẩm
Tốt nghiệp chuyên ngành Thư viện Thông tin; Kinh doanh xuất bản phẩm hoặc tốt nghiệp Đại học và có kinh nghiệm liên quan Thư viện

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 23:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ trưởng Lưu hành và Dịch vụ THƯ VIỆN - Mã tin đăng: 5146218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây