Tổ Trưởng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Xử lý các sự cố liên quan đến thẻ/ máy ACM/ hệ thống thu ngân, thực hiện đọc loa thông báo khi có yêu cầu từ khách hàng
+ Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
+ Nhận, trao trả, lưu giữ đồ L&F và phối hợp với An Ninh xác minh thông tin từ khách hàng
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Hướng dẫn khách ra vào tại các cổng ACM/ cổng kiểm soát / khu vực locker
+ Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, giá vé, cung cấp đầy đủ thông tin, giải đáp trực tiếp thắc mắc cho khách hàng tại quầy vé/cổng kiểm soát

Yêu cầu công việc

Ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý tổ trưởng hay giám sát là một lợi thế
+ Giới tính Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn
+ Khả năng giao tiếp và tư duy dịch vụ tốt

Quyền lợi

Mức : 10- 13tr
+ Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định. Cuối năm được xét khen thưởng thêm lương tháng 14, 15 tùy đóng góp trong năm
+ Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN, ngoài ra công ty sẽ đóng thêm bảo hiểm sức khỏe
+ Thưởng thêm các dịp lễ khác như 02/09, 08/03,01/06,...3.500.000 đồng/năm
+ Phụ cấp thuê nhà 1tr/tháng cho nhân sự ở xa (trên 40km), phụ cấp 500k xăng xe (cho nhân sự trên 20km)
+ Hưởng tất cả các chế độ ưu đãi khác của tập đoàn Vingroup
+ Vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari miễn phí toàn quốc
+ Phụ cấp ăn ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 20:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ Trưởng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5249402. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổ trưởng chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành