Chúng mình là Hợp tác xã tiến bộ (tên công ty: Step Up), nổi tiếng với:
- Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – "Hack Não 1500"
- Ứng dụng giao tiếp top 3 trên App Store – "The Coach" (thi thoảng top 1)
Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.
htxtienbo – kênh Tiktok mới chỉ ra mắt từ tháng 10/2024 nhưng đã đạt được 90k follower với tỷ lệ quy đổi từ like sang follower là 5/1 (benchmark thị trường 20-30/1).
Chúng mình đang đau đáu tìm kiếm bạn đồng hành, đối tác chiến lược lâu dài cho bài toán Marketing Inbound, cụ thể là xây các kênh short form video để mở phễu cho sản phẩm app học giao tiếp The Coach. Nên hãy về đội chúng mình nếu bạn tò mò và thấy bản thân phù hợp với nó!
I. NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
Vị tríĐạo diễn kênh TiktokLương cơ bản20
– 25 triệu VNDBáo cáo trực tiếpTrưởng phòng Marketing & BODThời gian bắt đầuTháng 2, 2024Thời gian làm việc
08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút
Thứ hai tới Thứ sáu | 1 ngày nghỉ phép 1 tháng
Địa chỉKĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với vai trò Đạo diễn kênh Tiktok, bạn sẽ làm việc cùng với đội ngũ sản xuất nội dung để phát triển và quản lý nội dung trên kênh Tiktok, nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp.
Nhiệm vụ của bạn là tạo ra nội dung hấp dẫn, sáng tạo và phù hợp với định hướng thương hiệu, đồng thời tăng cường sự tương tác và thu hút người xem.
Để hoàn thành nhiệm vụ này, bạn cần có khả năng thực hiện hiệu quả các công việc sau:
Nhiệm vụOutputPhân tích bối cảnh doanh nghiệp, nền tảng,...Mục tiêu và kế hoạch xây kênhPhân tích nhóm đối tượng người xem mục tiêuInsight, inner dialogue của họPhân tích concept3-5 concept kênh khả thiThực thi sản xuất nội dung, thử nghiệm nội dungScript video | Video thành phẩmHợp tác với các stakeholder liên quan (BOD, MKT Manager, Media team, Content MKT team)Thảo luận chuyên môn về các sản phẩm video đã ra lòPhân tích dữ liệuĐánh giá các thử nghiệm và liên tục tối ưu hóa
Chỉ sốĐơn vịDoanh thu về kênh TiktokTrăm triệu - Tỷ đồngFollowerSố ngườiView, reachLượtLike, Share, CommentLượt
Ví dụ về các vấn đề bạn có thể sẽ giải quyết:
- Làm thế nào để tạo ra 100 triệu doanh thu đầu tiên từ việc xây kênh Tiktok?
- Làm thế nào để có được 5M view đầu tiên?
- Làm thế nào để người xem follow và quay lại xem nội dung của kênh?
- Làm thế nào để họ được thuyết phục và sẽ mua app The Coach sau khi xem kênh 1 thời gian?
- Làm thế nào để sản xuất được 70 video 1 tháng?
1 số từ khoá có thể bạn nên biết từ trước: short form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5 stage of awareness, chatGPT, AI, edutainment, mr.beast.
1 số câu hỏi chúng mình có thể sẽ quan tâm và đặt ra cho bạn:
- Bạn hãy cho chúng mình xem 1 số video bạn đã từng làm nhé
- Kể ra một vài content với hook/tagline ấn tượng, đánh vào tệp người đi làm bất kể thị trường
- Kể tên đặc điểm của các nền tảng Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels
- Bạn hãy thử đưa ra một vài thông điệp/hook/ideas cho app The Coach hướng tới đối tượng người đi làm. Phễu kích cầu hoặc solution aware nhé.
- Bạn thử đưa 1 vài idea cho format video nhé