Thực tập sinh - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - Khối Khách hàng Cá nhân - TA160

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng;
Hỗ trợ khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/...;
Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
Hỗ trợ nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế

Quyền lợi

Địa điểm thực tập: Hà Nội- Hội sở VPBank 89 Láng Hạ hoặc 58 Kim Mã.
Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế
Được trải nghiệm công việc thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động
Thời gian thực tập: 04 tháng
Cơ hội trở thành nhân viên ngân hàng sau khi trải qua kỳ đánh giá thực tập
Thời gian làm việc: Ưu tiên làm fulltime hoặc tối thiểu 3 ngày/tuần
Được đào tạo bài bản các kiến thức và kỹ năng để đáp ứng yêu cầu công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-05 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - Khối Khách hàng Cá nhân - TA160 - Mã tin đăng: 5201985. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây