Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Học tập và trải nghiệm sản phẩm để thực hiện mục tiêu công việc:
Được đào tạo kiến thức về công nghệ, marketing,...
Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm, kiến thức tổng quan liên quan thương mại điện tử, marketing để thấu hiểu công việc của khách hàng.
Mục tiêu của công việc: là hỗ trợ và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng sau khi ký hợp đồng để đảm bảo họ sử dụng thành công sản phẩm hoặc dịch vụ, hài lòng với việc mua hàng của họ và lý tưởng là trở thành khách hàng trọn đời.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Tech để hỗ trợ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng và cách sử dụng về sản phẩm Ladipage, ladichat,....thông qua hệ thống livechat, hotline.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Ưu tiên bản CV trình bày đẹp, hợp lý

2. Kỹ năng:

Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường;
Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt;
Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ;
Có máy tính cá nhân;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;

Quyền lợi

Quyền lợi

Thu nhập TTS: 3.000.000- 5.000.000 (net)
Thời gian thực tập nhận: 3 THÁNG 100% lương

Có cơ hội lên chính thức và nhận những chế độ đãi ngộ sau:

Lương cơ bản: 8.000.000 + phụ cấp + OT (thu nhập: 10.000.000- 11.000.000)

Lương cơ bản + phụ cấp không chịu ảnh hưởng bởi KPIs/ OKRs

Được đảm bảo quyền lợi theo pháp luật:
Phụ cấp ăn trưa mức cao nhất (theo BLĐTBXH);
Lương tháng thứ 13, thưởng hàng năm,....
Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;

Văn hoá công ty:

Môi trường thân thiện, cởi mở, không drama.
Công ty trẻ và đang phát triển mạnh nên luôn khuyến khích những ý tưởng mới, nhân viên được trao cơ hội thử sức đa kĩ năng.
Công ty đề cao work- life balance: không làm thêm giờ, chế độ nghỉ sinh lý hàng tháng cho nhân viên nữ, hỗ trợ work from home với 100% lương.

Thời gian, địa điểm làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần và thứ Bảy cách tuần. Linh động lựa chọn ca làm thêm vào buổi tối và cuối tuần (có trả lương)Sáng: 8:00- 12:00Chiều: 13:00- 17:00
Địa điểm: Tầng 24, tòa nhà MHDI, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-19 20:10:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4088830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 24 Tòa nhà MD Complex Tower, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây