Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT VIỆT NAM S-TALENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S- Talent cần tuyển: Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng Mô tả công việc: • Hỗ trợ công tác tuyển sinh và tư vấn khóa học:- Tiếp đón và tư vấn thông tin các khóa học cho học viên tiềm năng và phụ huynh.- Hỗ trợ quy trình đăng ký, ghi danh và thu học phí (nếu được yêu cầu).- Cập nhật thông tin về các khóa học, lịch khai giảng và chính sách ưu đãi. • Quản lý hồ sơ và dữ liệu học viên:- Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ học viên (thông tin cá nhân, lịch sử học tập, kết quả đánh giá).- Nhập liệu thông tin học viên và các dữ liệu liên quan vào hệ thống quản lý.- Đảm bảo tính bảo mật và chính xác của dữ liệu. • Hỗ trợ công tác tổ chức lớp học:- Hỗ trợ điểm danh học viên và theo dõi chuyên cần.- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình học (nếu có). • Truyền thông và hỗ trợ hoạt động sự kiện:- Hỗ trợ chuẩn bị nội dung và hình ảnh cho các kênh truyền thông của trung tâm (website, fanpage, email).- Tham gia hỗ trợ tổ chức các buổi biểu diễn, triển lãm, workshop hoặc sự kiện khác của trung tâm.- Hỗ trợ liên lạc với phụ huynh và học viên về các thông báo quan trọng. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý. Yêu cầu:- Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, hoặc các chuyên ngành có liên quan.- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, thân thiện và kiên nhẫn.- Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề.- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và khả năng làm việc nhóm.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thêm hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa liên quan đến chăm sóc khách hàng.. Quyền lợi:- Có hỗ trợ chi phí thực tập: 2.000.000đ / tháng- Được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp từ các cán bộ có kinh nghiệm.- Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.- Phát triển các kỹ năng mềm (giao tiếp, tổ chức, giải quyết vấn đề).- Cấp giấy chứng nhận thực tập khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập (nếu có vị trí phù hợp và thực tập sinh thể hiện tốt). Thông tin liên hệ: * Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S- Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ * Gửi CV qua mai: hr@stalent.vn * SĐT: 0909.789.789 (Ms. Oanh- Vui lòng gọi giờ hành chính)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5114703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG NGHỆ THUẬT VIỆT NAM S-TALENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây