Nhiệm vụ 1: Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của ngành hàng Rau củ quả hàng năm
- Thực hiện kế hoạch hoạt động cụ thể: chương trình khuyến mãi, hoạt náo, sản phẩm mới,... của ngành hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Triển khai các kế hoạch hành động phù hợp với phạm vi quản lý đã được phê duyệt
- Triển khai kế hoạch kinh doanh từ ngắn hạn đến dài hạn của ngành hàng đang phụ trách
- Đảm nhiệm đánh giá thực trạng ngành hàng, đối thủ, thị trường xung quanh thông qua xây dựng kế hoạch đi kiểm tra Cửa hàng theo tháng, quý, năm để đề xuất các phương án nhằm cải thiện ngành hàng một cách tốt nhất và phù hợp trong điều kiện hiện tại
Nhiệm vụ 2: Tham gia quản trị Nhà cung cấp/ Đối tác nhằm đáp ứng được nhu cầu vận hành và phát triển của ngành hàng Rau củ quả
- Triển khai xây dựng tiêu chuẩn năng lực Nhà cung cấp như: Tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, Quy mô sản xuất, Khả năng cung ứng,... cho từng nhóm sản phẩm, Nhà cung cấp cụ thể
- Phối hợp với bộ phận có liên quan như: kế toán, vận hành, Makerting và hợp tác tương ứng với từng Nhà cung cấp, đảm bảo thống nhất, hiệu quả và giảm thiểu phát sinh các vấn đề bất cập xảy ra khi vận hành
- Áp dụng việc thực hiện lộ trình cơ cấu hóa Nhà cung cấp: cắt/ cải thiện/ thêm mới,... theo định hướng phát triển của Công ty
- Chuẩn bị kế hoạch tìm kiếm, phát triển và hợp tác với các Nhà cung cấp chiến lược và có tiềm năng
- Tham gia triển khai thực hiện, theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh của các Nhà cung cấp và kế hoạch, đề xuất điều chỉnh kịp thời để tối ưu hóa về doanh thu và lợi nhuận
Nhiệm vụ 3: Triển khai quản lý và vận hành công việc thuộc phạm vi ngành hàng Rau củ quả
- Thực hiện các hành động, công việc cụ thể nhằm đạt được các chỉ tiêu: doanh số, lợi nhuận, doanh số nhóm nhãn hàng riêng, doanh số nhóm hàng trực tuyến,... mà Công ty đặt ra
- Vận hành cơ chế, bảng biểu, trình tự hoạt động đối với từng nhóm sản phẩm cụ thể sao cho phù hợp với thực trạng hoạt động tại Cửa hàng
- Phối hợp trao đổi công việc với văn phòng kinh doanh miền Bắc nhằm đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh một cách thông suốt và hiệu quả
- Đánh giá thường xuyên các công việc triển khai liên quan đến vận hành, giảm thiểu và tránh các sai sót có thể ảnh hưởng đến Cửa hàng, khách hàng và các bộ phận, đối tác có liên quan
- Triển khai các công việc hằng ngày, thông tin cụ thể hóa và nhanh chóng đến từng bộ phận có liên quan. Đảm bảo công việc được thông suốt và mang lại hiệu quả như mong đợi
- Tổ chức và sắp xếp công việc được giao một cách khoa học, hợp lý và nhanh chóng. Đảm bảo theo thời hạn và kết quả mong đợi từ cấp trên
- Đảm nhiệm các công việc như: xem xét danh mục sản phẩm, lựa chọn danh sách nhà cung cấp, kế hoạch nhập hàng,... đáp ứng yêu cầu đặt ra cho việc cải tạo kho cũ và khai trương kho mới
Nhiệm vụ 4: Thực hiện thao tác công việc trên hệ thống phần mềm quản lý của Lotte Mart: GMD, EDI, Moinair...
Nhiệm vụ 5: Đảm nhiệm xử lý dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu