Đồng hành cùng GĐĐH trong công tác hoạch định chiến lược (định kỳ hàng năm hoặc đột xuất khi có phát sinh):
Chiến lược phát triển trung & dài hạn
Giám sát tính tuân thủ luật pháp- Đánh giá các rủi ro pháp lý
Tổ chức nhân sự
Quy trình vận hành, cơ chế giao việc, trao quyền.
Kế hoạch ngân sách
Mục tiêu kinh doanh hàng năm
Theo dõi, giám sát kế hoạch Bán hàng Màng phân phối theo chu kỳ Năm, Quý, Tháng:
Giám sát việc thực hành đúng đắn chính sách giá, chính sách chiết khấu, các chế độ chương trình khuyến mãi.
Hỗ trợ, Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh để thực thi chặt chẽ kế hoạch kinh doanh đã đề ra, chăm sóc tốt nhất các đối tác Tổng Đại lý, Đại lý bán hàng của công ty. Nắm bắt kipj thời các vấn đề phát sinh và tham mưu cho GĐĐH các hướng giải quyết.
Hỗ trợ, phối hợp với Product Manager (Trưởng phòng phụ trách Sản phẩm) trong công tác mua hàng, duy trì và nâng cao mối quan hệ của công ty trong vai trò Nhà phân phối với các Hãng Sản xuất.
Phối hợp, hỗ trợ GĐĐH công tác kinh doanh dự án, khách hàng khối chính phủ, mảng số hoá & chuyển đổi số.
Duy trì thông tin liên lạc với khách hàng và đối tác hiện hữu, đảm bảo việc xây dựng và giữ mối quan hệ với các bên liên quan đến dự án tạo thuận lợi khi hợp tác và đảm bảo rằng kế hoạch chiến lược đang diễn ra đúng kế hoạch.
Tham gia tiếp cận khách hàng lá các Sở/Ban ngành thuộc các Tỉnh/Thành trên cả nước để giới thiệu, trình bày giải pháp, năng lực của công ty.
Phối hợp với các đơn vị tư vấn bên ngoài để xây dựng, lập các đề cương chi tiết của dự án trình Chủ đầu tư.
Tham gia gặp gỡ, xây dựng đối tác và duy trì mối quan hệ với các cộng tác viên đang hợp tác công ty hoặc những đầu mối giúp tiếp cận dự án tiềm năng.
Phối hợp với các Phòng/Ban nội bộ trong công tác chuẩn bị Hồ sơ dự thầu, tham gia đấu thầu, họp thương tháo hợp đồng, ký hợp đồng & triển khai dự án.
Giám sát & thúc đẩy hoạt động Phát triển kinh doanh các sản phẩm mới của công ty
Nghiên cứu thị trường và xác định cơ hội kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm mới.
Tham gia vào định hình chiến lược kinh doanh và sản phẩm tương lai để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
Phát triển thị trường cho các sản phẩm của công ty giai đoạn thâm nhập.
Phối hợp với các bộ phận khác: Kinh doanh phân phối, phần mềm, kỹ thuật để tìm kiếm các ý tưởng sản phẩm và dịch vụ cho chiến lược kinh doanh trong tương lai.
Theo dõi & Giám sát công tác vận hành hàng ngày
Các vấn đề phát sinh nội bộ trong quá trình phối hợp liên bộ phận.
Các vấn đề liên quan đến Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.
Các vấn đề liên quan đến Nhập khẩu, tồn kho, thực hiện đơn hàng (mua vào/bán ra), thu hồi công nợ.