Thư ký Tổng giám đốc | CEO's Assitant

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc

Cập nhật lịch làm việc chính thức của Tổng Giám đốc lên ứng dụng Base Calendar và thông báo lịch tới các thành phần tham gia (nếu có).
Đầu mối làm việc với các đối tác, khách hàng,... theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc để bố trí, sắp xếp lịch họp, tiếp khách của Tổng Giám đốc phù hợp với lịch làm việc đã có.
Thường xuyên cập nhật các lịch trình phát sinh của Tổng Giám đốc để điều phối lịch làm việc cho phù hợp, đảm bảo thời gian và hiệu suất công việc của Tổng Giám đốc.
Lên lịch làm việc của Tổng Giám đốc hàng tuần (thông tin bao gồm: thời gian, địa điểm, thành phần tham gia, yêu cầu khác (nếu có).

Tổng hợp, soát xét và trình Tổng Giám đốc ký duyệt các hồ sơ, tài liệu, văn bản do các bộ phận trình ký:

Nhận lại hồ sơ đã được ký duyệt từ lái xe của Tổng Giám đốc hoặc đầu mối khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và bàn giao lại hồ sơ cho các bộ phận để tiếp tục triển khai công việc.
Soát xét hồ sơ được trình đảm bảo tính pháp lý về mặt nội dung, chỉn chu về mặt hình thức và được đính kèm đầy đủ các hạng mục theo yêu cầu.
Phối hợp với lái xe của Tổng Giám đốc hoặc đầu mối khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc để chuyển hồ sơ trình ký lên xe hoặc đến địa điểm khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Lên danh sách hồ sơ chuyển trình Tổng Giám đốc ký duyệt để đảm bảo không bị thất lạc trong quá trình trình ký và bàn giao.
Tổng hợp hồ sơ do các bộ phận trình ký.

Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Tổng Giám đốc

Công tác chuẩn bị trước cuộc họp:
Thông báo lịch họp đến các thành viên tham gia cuộc họp và chuẩn bị các nội dung họp.
​Phối hợp với phòng Hành chính mua hàng thiết lập sẵn thiết bị, phòng họp đảm bảo cuộc họp diễn ra đúng giờ, không bị gián đoán.
Thông báo thời gian họp và nhắc Tổng Giám đốc tham gia cuộc họp tối thiểu 5 phút trược khi cuộc họp diễn ra.
Công tác triển khai sau cuộc họp: Hoàn thiện và gửi Biên bản cuộc họp cho các thành viên tham gia họp.
Công tác tiến hành cuộc họp: Tham dự họp và tiến hành ghi chép Biên bản họp, tổng hợp các ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc theo biểu mẫu Biên bản họp của Công ty.

Tiếp nhận và chuyển thông tin trao đổi từ Tổng Giám đốc đến các bộ phận và ngược lại:

Tiếp nhận ý kiến, báo cáo của các bộ phận và chuyển trình xin ý kiến Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận chỉ đạo từ Tổng Giám đốc và chuyển ý kiến chỉ đạo đến các bộ phận để triển khai công việc được kịp thời, đúng tiến độ.

Đôn đốc tiến độ công việc của các bộ phận theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc:

Báo cáo trực tiếp Tổng Giám đốc về tiến độ các công việc theo Biên bản họp hoặc theo chỉ đạo hàng ngày của Tổng Giám đốc.
Căn cứ Biên bản họp và các chỉ đạo hàng ngày của Tổng Giám đốc yêu cầu các bộ phận lập Kế hoạch công việc trên ứng dụng Base Wework đối với từng đầu việc được phân giao để đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ.
Thường xuyên truy cập Base Wework của từng bộ phận, theo dõi tiến độ công việc đang được triển khai.
Kịp thời đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận về công việc đến hạn/quá hạn và yêu cầu báo cáo tình trạng cụ thể, đề xuất liên quan (nếu có).

Xử lý thư từ, tài liệu của Tổng Giám đốc:

Soạn thảo công văn, thư từ, báo cáo và các văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Lưu trữ, bảo quản và quản lý các thư từ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Tổng Giám đốc (nếu có).
Kiểm tra email, thư từ của Tổng Giám đốc, chuyển sang dạng file PDF, trình Tổng Giám đốc xem xét, cho ý kiến phản hồi (nếu có).

Thực hiện các công tác hậu cần phục vụ công tác việc của Tổng Giám đốc:

Cập nhật các phát sinh trong quá trình Tổng Giám đốc đi công tác để kịp thời xử lý vấn đề.
Liên hệ với các nhà cung cấp, lái xe…, đảm bảo Tổng Giám đốc đi công tác đúng lịch trình và được phục vụ chu đáo.
Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn…, và chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ phục vụ các chuyến công tác của Tổng Giám đốc được chu đáo, cẩn thận.
Liên hệ các nhà cung cấp lấy hóa đơn (nếu có) để làm hồ sơ thanh toán theo biểu mẫu chung của Công ty nhằm thanh toán cho nhà cung cấp được kịp thời, đúng thời hạn.

Báo cáo kết quả công việc

Báo cáo danh mục chi phí tạm ứng của Tổng Giám đốc (nếu có) theo biểu mẫu chung của Công ty.
Báo cáo kết quả công việc thực hiện hàng tuần và kế hoạch công việc tuần tiếp theo của vị trí Thư ký Tổng Giám đốc.
Báo cáo thông tin đặt vé máy bay trong tháng của Tổng Giám đốc (nếu có) theo biểu mẫu chung của Công ty.

Xử lý các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ/ Kiến thức:

Yêu thích công nghệ, nhanh nhạy trong việc học hỏi và sử dụng những công nghệ mới.
Am hiểu các quy định pháp luật về vận hành doanh nghiệp là một lợi thế.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò thư ký, trợ lý điều hành hoặc vị trí tương đương.
Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết, tốt (có thể biên dịch tài liệu và phiên dịch hiện trường).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.

Tố chất:

Trung thực và liêm chính.
Kiên định với mục tiêu, sẵn sàng đón nhận thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp.
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn phát triển bản thân.
Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
Tử tế và chu đáo.

Kỹ năng:

Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng xử lý vấn đề.
Khả năng nghe hiểu, diễn đạt, viết tốt.
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát tiến độ công việc
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-02 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Tổng giám đốc | CEO's Assitant - Mã tin đăng: 5043608. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô C2 Nguyễn Chánh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây