Thư Ký Tổng Giám Đốc

CÔNG TY CP INTERLINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý lịch làm việc của TGĐ

Sắp xếp, quản lý lịch họp, công tác, gặp gỡ đối tác và sự kiện quan trọng;
Nhắc nhở TGĐ về công việc, nhiệm vụ cần ưu tiên;

Chuẩn bị và hỗ trợ các cuộc họp

Tham dự họp, ghi biên bản, theo dõi và đôn đốc công việc được giao;
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài trình bày;
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin đầy đủ trước khi họp;

Giao tiếp và kết nối

Đại diện TGĐ trong một số trường hợp cụ thể.
Là đầu mối liên lạc giữa TGĐ với phòng ban, đối tác, khách hàng;
Làm việc với nhà cung cấp, thầu phụ theo phân công;
Soạn thảo, xử lý thư từ, email và tài liệu cần thiết;

Quản lý thông tin và tài liệu

Theo dõi tiến độ dự án, mục tiêu công việc của TGĐ;
Lưu trữ, quản lý tài liệu quan trọng: hợp đồng, báo cáo, hồ sơ nội bộ;
Thực hiện và theo dõi thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động công ty.
Đảm bảo tính bảo mật thông tin chiến lược;
Tham gia phân tích dữ liệu, báo cáo hỗ trợ ra quyết định;

Yêu cầu công việc

Có khả năng xử lý tình huống, chịu được áp lực cao.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Thư ký.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giao tiếp hiệu quả;
Tiếng Anh tốt;
Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật…);

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 05:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 5305118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP INTERLINK

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây